ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โซลชาเผยโรนัลโด้พูดอะไรกับเพื่อนคืนก่อนวันแข่ง

โซลชาเผยโรนัลโด้พูดอะไรกับเพื่อนคืนก่อนวันแข่ง

Posted 12/09/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พูดกับเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าอย่างไรบ้างในคืนก่อนที่พลพรรค "ปีศาจแดง" เจอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กล่าวอะไรกับเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" บ้าง ในคืนก่อนเกมที่จะเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

    "ปีศาจแดง" มีธรรมเนียมที่ปฏิบัติต่อ ๆ กันมาเพื่อให้ผู้เล่นที่เข้ามาใหม่กล่าวแนะนำตัวกับเพื่อนใหม่ ซึ่งบางครั้งก็มีการร้องเพลง โดย โซลชา ได้เผยว่าในรายของ โรนัลโด้ นั้นก็มีการยืนขึ้นต่อหน้าเพื่อน ๆ ในทีมในคืนวันศุกร์ที่โรงแรม ก่อนวันดวลแข้งกับ "สาลิกาดง"

    "ทุกคนที่เข้ามาสู่ทีมต้องมีการแนะนำตัวเอง - ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะที่จะรู้ชื่อของเขา และตอนนี้พวกเขาก็ได้รู้ไปแล้ว!" กุนซือวัย 48 ปีกล่าวแบบติดตลก

    "บรรยากาศรอบ ๆ สโมสรคึกคักกันมาก บรรดากองเชียร์มีความสุขกันตลอดในช่วง 10 วันมานี้ หรือก็นับตั้งแต่ที่เขาเซ็นสัญญา และมีความคาดหวังต่อทีมมากมายทั้งกับทีมและกับตัวเขา ซึ่งเขาก็จัดให้เห็นเรียบร้อย"

    "เขาทำในสิ่งที่เขา เขายกระดับทุก ๆ คน เขาทำให้ทุกคนมีสมาธิเต็มที่ เขาใส่ความต้องให้กับตัวเองรวมถึงเพื่อนร่วมทีม และกับเรา ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุว่าทำไม เขาถึงคว้าความสำเร็จมามากมายในอาชีพการเล่นของเขา เขามีระเบียบวินัยดีเยี่ยม เขาพัฒนาขึ้นจนกลายเป็นผู้เล่นที่ต่างจากตอนที่เขาออกไป แต่เขาก็ยังเป็นคนที่จบสกอร์เฉียบขาด จมูกไวในเวลาสำคัญ และมีเซนส์กับการพังประตู"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »