ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 36ปียังแจ๋ว!โรนัลโด้วิ่งเร็วใกล้เคียงสถิติซีซั่นนี้

36ปียังแจ๋ว!โรนัลโด้วิ่งเร็วใกล้เคียงสถิติซีซั่นนี้

Posted 13/09/2021 by siamsport

ตอนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำประตูที่ 2 ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้นั้น มีช่วงหนึ่งที่เขาวิ่งได้เร็ว 20.2 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยมันถือว่าอยู่ใกล้กับสถิติวิ่งเร็วสุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้ด้วย
   
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีช่วงที่วิ่งได้เร็วถึง 20.2 ไมล์ต่อชั่วโมง ในตอนที่ทำประตูที่ 2 ให้กับต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา ตามการเปิดเผยของ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี

นัดดังกล่าวเป็นนัดประเดิมสนามในการกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ของ โรนัลโด้ ซึ่งลูกที่ 2 ที่เขาทำได้นั้นเป็นการทำให้ทีมขึ้นนำ 2-1 โดยจังหวะนั้นเจ้าตัววิ่งอยู่ตรงช่องว่างระหว่างแนวรับของทีมเยือน ก่อนที่ ลุค ชอว์ จะผ่านบอลมาให้เขา แล้วจากนั้น โรนัลโด้ ก็ยิงเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ทั้งนี้ ความเร็วที่แข้งวัย 36 ปีทำได้ถือว่าใกล้เคียงกับสถิติการวิ่งที่เร็วที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ เพราะจนถึงปัจจุบันเจ้าของสถิติดังกล่าวคือ อดัม อาร์มสตรอง กองหน้าวัย 24 ปีของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเคยวิ่งได้เร็วสุดที่ 22.15 ไมล์ต่อชั่วโมง โดยนอกจาก อาร์มสตรอง แล้วนั้น มันก็มีนักเตะ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนี้เพียงอีกไม่กี่คนที่วิ่งได้เร็วกว่าที่ โรนัลโด้ ทำได้ อย่างเช่น อดาม่า ตราโอเร่ ปีก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่เคยวิ่งด้วยความเร็ว 22.12 ไมล์ต่อชั่วโมง และ วิลฟรีด ซาฮา แนวรุก คริสตัล พาเลซ ที่เคยทำไป 21.88 ไมล์ต่อชั่วโมง เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »