ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ตั้งใจ!สเตราจ์ขอโทษเอลเลียตต์ทำเจ็บหนัก

ไม่ได้ตั้งใจ!สเตราจ์ขอโทษเอลเลียตต์ทำเจ็บหนัก

Posted 13/09/2021 by siamsport

ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ ขอโทษ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หลังทำอีกฝ่ายเจ็บหนัก พร้อมอวยพรให้ดาวเตะ ลิเวอร์พูล กลับมาลงเล่นได้โดยเร็ว
   
ปาสกาล สเตราจ์ กองหลัง ลีดส์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แนวรุกดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่เขาเผลอทำให้อีกฝ่ายเจ็บหนักในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดของเจ้าตัวแพ้ "หงส์แดง" 0-3 คารัง เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว สเตราจ์ เข้าสกัด เอลเลียตต์ จนอีกฝ่ายถึงกับข้อเท้าบิด โดยอาการของเขารุนแรงจนต้องหยุดการแข่งขันไปพักใหญ่ ขณะที่ สเตราจ์ ก็โดนใบแดงในเวลาต่อมา ซึ่งถึงแม้ดาวเตะ ลิเวอร์พูล จะออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่เขาก็ยังต้องรับการผ่าตัดอีก และยังไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน

ดาวเตะชาวดัตช์โพสต์ภาพที่เป็นข้อความผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เกมในวันนี้มันเกิดสิ่งที่ผมไม่เคยอยากให้เกิดขึ้นกับใครเลย! @harveyelliott07 ฉันขอเป็นกำลังใจให้นายนะ ฉันรู้สึกใจสลาย และไม่เคยคิดที่จะตั้งใจให้เกิดเรื่องแบบนี้เลย ฉันขออวยพรให้นายหายโดยเร็ว และหวังว่าจะได้เห็นนายกลับมาลงเล่นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »