ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่อยากให้ข้องใจ!โซลชาแจงเหตุเปลี่ยนโรนัลโด้,บรูโน่ออก

ไม่อยากให้ข้องใจ!โซลชาแจงเหตุเปลี่ยนโรนัลโด้,บรูโน่ออก

Posted 15/09/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่เลือกถอด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ออกช่วงกลางครึ่งหลังในเกมบุกพ่าย ยัง บอยส์ 1-2 พร้อมชี้ แอรอน วาน-บิสซาก้า อ่อนประสบการณ์ในจังหวะโดนไล่ออก
    
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนต้องการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส สองนักเตะกำลังสำคัญ ได้พักแข้งบ้าง หลังจากที่ทั้งสองถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 72 เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

แฟร์นันด์ส แอสซิสต์สุดแม่นให้ โรนัลโด้ ยิงช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 ทว่านาทีที่ 35 "ปีศาจแดง" ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง แอรอน วาน-บิสซาก้า ได้รับใบแดง จากจังหวะย่ำใส่ข้อเท้านักเตะทีมคู่แข่ง

ครึ่งหลังในนาทีที่ 66 ยัง บอยส์ ได้ประตูตีเสมอจาก นิโกล่าส์ เอ็นกามาเลอ และช่วง 18 นาทีสุดท้าย โซลชา ตัดสินใจถอด โรนัลโด้ กับ แฟร์นันด์ส ออก โดยส่ง เนมานย่า มาติช กับ เจสซี่ ลินการ์ด ลงไปแทน ซึ่งค้านสายตาหลายคนที่มองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสามารถหวังถึงชัยชนะได้ แม้ตัวผู้เล่นน้อยกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 90+5 ลินการ์ด ส่งบอลคืนหลังไม่ดี ถูก จอร์แดน ซีบัตชิว แย่งบอลเข้าไปยิงให้เจ้าถิ่นพลิกคว้าชัย
   
"เกมมันผ่านไปกว่า 70 นาทีแล้ว พวกเขาวิ่งเยอะมากในเกมเมื่อวันเสาร์ (เกมลีกที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1) รวมถึงเกมนี้ เราจึงอยากใช้ประสบการณ์ของ เนมานย่า ในการเก็บบอล และอยากให้ เจสซี่ ลงเล่นบ้าง" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังเกม

นอกจากนี้ โซลชา ยังพูดถึงจังหวะที่ วาน-บิสซาก้า ถูกไล่ออก "แอรอน จับบอลยาวเกินไป เขาเข้าถึงบอล แต่มันเป็นจังหวะตามน้ำ มันจึงยากที่จะไปคัดค้านคำตัดสินของกรรมการ บางทีมันอาจจะเป็นเพราะเขามีประสบการณ์น้อยไปหน่อย และเราก็เจองานยากทันทีหลังเหลือสิบคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินการ์ด,วาน-บิสซาก้าทำพัง!ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมบุกพ่ายยังบอยส์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ชนิดช็อกแฟนบอล หลังบุกไปพลิกล็อกแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยการที่เหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก และนี่คือผลสอบของลูกทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แต่ละคนในแมตช์นี้ที่ เจสซี่ ลินการ์ด กลายเป็นตัวละครเอกในนาทีที่ 90+5
  • ลินการ์ดจัดให้! แมนยู10คนต้านไม่อยู่โดนยังบอยส์ซัดน.90+5 พ่ายเปิดหัวชปล.
    "ปิศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เสียหน้าไม่น้อยหลังบุกพ่าย ยัง บอยส์ 1-2 โดยเกมนี้ "ปิศาจแดง" ต้องเหลือ 10 คนตั่งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรกก่อนมาโดนประตูชัยสุดดราม่าช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+5 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม : สตาดิโอน วานค์ดอร์ฟศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ คืนวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 ที่สนาม สตาดิโอน วานค...
  • แกรี่ชูโรนัลโด้แข้งเจ๋งสุดตลอดกาล-คาร์ร่าเห็นต่างยกเมสซี่เหนือกว่า
    แกรี่ เนวิลล์ กับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แสดงมุมมองที่ไม่ตรงกันในเรื่องนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล โดยตอนแรก เนวิลล์ บอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คือคนที่เหมาะกับยศนั้นเพราะเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง แต่ คาร์ราเกอร์ บอกว่า เมสซี่ เหนือกว่าเพราะสามารถทำในสิ่งที่คนคาดไม่ถึงได้
  • กองหน้าสุดฮอต!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 4
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 4 มีบรรดาแข้งทีมใหญ่พาเหรดติดเข้ามามากมาย โดยเฉพาะ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่งมารวมกันถึง 6 คน ส่วนคนอื่น ๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »