ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดอบรอยน์ลงปั้นทัพ! แมนซิตี้จัด "มาห์เรซ-สเตอร์ลิง" ยิงไลป์ซิก เปิดหัวชปล.

เดอบรอยน์ลงปั้นทัพ! แมนซิตี้จัด "มาห์เรซ-สเตอร์ลิง" ยิงไลป์ซิก เปิดหัวชปล.

Posted 15/09/2021 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" รองแชมป์เก่า เกมนี้ได้แข้งตัวหลักอย่าง เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์กลับมาปั้นเกมส่วนแดนหน้ายังให้ ริยาด มาห์เรซ และราฮีม สเตอร์ลิง ล่าตาข่าย ในเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากบุนเดสลีกา เกมเปิดหัวนัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันพุธที่ 15 กันยายนนี้ บีอิน สปอร์ตส ยิงสดเวลา 02.00 น.

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ (นัดแรก)
แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) - ไลป์ซิก (เยอรมัน)
วันพุธที่ 15 กันยายน 2564 
เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด บีอิน สปอร์ตส 
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    แมนฯ ซิตี้ ชนะมา 3 เกมติดต่อกันหลังบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ มาได้ด้วยการจบฤดูกาลที่แล้วด้วยตำแหน่งแชมป์ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

   ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน แซ็ค สเตฟเฟ่น ที่ยังคงพักรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด-19 และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ ที่ถูกนำตัวส่งเรือนจำ หลังกรณีพัวพันคดีข่มขืน และถูกตั้งข้อหาข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศ

    แต่มีข่าวดีคือได้ตัว ฟิล โฟเด้น และ เควิน เดอ บรอยน์ กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ จิ้งจอกสยาม ทำให้ทั้งคู่พร้อมที่จะช่วยทีมอีกครั้งในเกมนี้ 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ เฟร์ราน ตอร์เรส จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

 ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เดอ บรอยน์ ที่จะเดินเกมร่วมกับ โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกัน ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก จอห์น สโตนส์ น่าจะได้โอกาสสลับมาลงสนามบ้างโดยจะจับคู่กับ รูเบน ดิอาส เป็นเหตุให้ อายเมริค ลาปอร์กต์ จะตกเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น 

    แอร์เบ ไลป์ซิก แพ้มา 2 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านปราชัยต่อ บาเยิร์น มิวนิค 1-4 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรายการนี้พวกเขาผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ มาได้ด้วยการจบฤดูกาลที่แล้วด้วยตำแหน่งรองแชมป์ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน 

    สภาพทีมในเกมนี้ เจสซี่ มาร์ช เทรนเนอร์ชาวอเมริกา ยังคงไม่มี มาร์เซโล่ ซารัคคี่ และ มาร์เซล ฮัลชเทนแบร์ก ที่ยังคงโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน 

    ส่วนการจัดทัพคาดว่า กุนซือเลือดมะกัน จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยที่ อันเดร ซิลวา จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี โดมินิค โซบอสซ์ไล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู คอยปั้นเกมสนับสนุนอยู่ด้านหลัง 

    ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ ไทเลอร์ อดัมส์ และ อมาดู ไฮดาร่า ที่คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งแบ็กซ้าย-ขวาใช้งาน อังเคลินโญ่ และ ลูคัส โคลสเตอร์มันน์ ตามลำดับ 

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม 

    แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส -  ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน - ริยาด มาห์เรซ, เฟร์ราน ตอร์เรส, ราฮีม สเตอร์ลิง 

    แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-3-1) : ปีเตอร์ กูลาชี่ - ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง, อังเคลินโญ่ - อมาดู ไฮดาร่า, ไทเลอร์ อดัมส์ - โดมินิค โซบอสซ์ไล, เอมิล ฟอร์สเบิร์ก, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู - อันเดร ซิลวา

    ผู้คัดสิน :  เซอร์ดาร์ โกซูบูยุค (ฮอลแลนด์)

สถิติการพบกันที่ผ่านมา
ไม่เคยพบกัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด
แมนฯ ซิตี้

11/09/21    ชนะ เลสเตอร์ 1-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
28/08/21    ชนะ อาร์เซน่อล 5-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
21/08/21    ชนะ นอริช 5-0 (เหย้า) พรีเมียร์ลีก
15/08/21    แพ้  สเปอร์ส 0-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก
07/08/21    แพ้ เลสเตอร์ 0-1 (สนามกลาง) คอมมิวนิตี้ ชิลด์

ไลป์ซิก
11/09/21    แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 1-4 (เหย้า) บุนเดสลีกา
28/08/21    แพ้ โวล์ฟสบวร์ก 0-1 (เยือน) บุนเดสลีกา
21/08/21    ชนะ สตุ๊ตการ์ท 4-0 (เหย้า) บุนเดสลีกา
15/08/21    แพ้ ไมนซ์ 0-1 (เยือน) บุนเดสลีกา
07/08/21    ชนะ ซานด์เฮาเซ่น 4-0 (เยือน) เดเอฟเบ โพคาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »