ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นานี่ชี้2แข้งสำคัญแมนยูที่จะช่วยโรนัลโด้ติดปีก

นานี่ชี้2แข้งสำคัญแมนยูที่จะช่วยโรนัลโด้ติดปีก

Posted 16/09/2021 by siamsport

นานี่ ชี้ 2 นักเตะสำคัญที่จะทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ติดปีกในการหวนกลับมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผยตัวเองส่งข้อความไปยินดีกับเพื่อนร่วมชาติที่เปิดตัวได้สวย
    นานี่ อดีตปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ปอล ป็อกบา สองกองกลางคนเก่ง จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุกีส ประสบความสำเร็จในการหวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังลาทีมรอบแรกไปเมื่อปี 2009

    นานี่ วัย 34 ปี ที่เวลานี้ไปเล่นให้ ออร์แลนโด้ ซิตี้ สโมสรในลีกสหรัฐฯ เผยผ่าน อาส สื่อสเปน เมื่อวันพุธที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดว่า เขา (โรนัลโด้) จะทำได้เยี่ยมร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา สตาร์เหล่านั้นที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

    "พวกเขาจะช่วยเขา เพราะเขาต้องการทีมที่สามารถผลักดันเขา ณ จุดนี้ในอาชีพของเขา เขาต้องการพลังงานสนับสนุนจากข้างหลังเพื่อช่วยเขาในบางช่วงเวลา เพื่อปกป้องเขา และเพื่อช่วยให้เขาได้บอลเข้าใกล้เป้าหมายมากขึ้น เพราะในช่วงเวลานั้นเขาสำคัญอย่างยิ่ง" ปีกโปรตุกีส กล่าว

    พร้อมกันนี้ นานี่ ยังเผยว่า ตัวเองส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับ โรนัลโด้ หลังเปิดตัวรอบสองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสวยงามด้วยการทำ 2 ประตูให้ "ปีศาจแดง" ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    "ผมแสดงความยินดีกับเขาทางข้อความ เพราะเขาต้องได้การแสดงความยินดี เขายังคงเป็นแชมเปี้ยน แม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จทุกอย่างก็ตาม เขาทำทุกอย่างในวงการฟุตบอล เขาไม่เคยหยุดสร้างความประทับใจ ทำให้คนพูดถึง และเพื่อพิสูจน์ตัวเองต่อไป" นานี่ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »