ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยังแค้น!มิลิโต้จวกลูกากูผิดคำสัญญากรณีทิ้งอินเตอร์

ยังแค้น!มิลิโต้จวกลูกากูผิดคำสัญญากรณีทิ้งอินเตอร์

Posted 16/09/2021 by siamsport

ดีเอโก้ มิลิโต้ ออกโรงเฉ่ง โรเมลู ลูกากู ที่ไม่รักษาสัญญาย้ายไปซบ เชลซี โดยบอกว่าการย้ายทีมมันไม่ใช่เรื่องน่าตำหนิ แต่สิ่งที่ไม่ถูกต้องคือการที่เขาผิดคำสัญญา
   
ดีเอโก้ มิลิโต้ อดีตกองหน้าคนดังของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิ โรเมลู ลูกากู หัวหอกชาวเบลเยียมที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนแรกสัญญาว่าจะอยู่กับทีมต่อไป

ลูกากู ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่งโชว์ฟอร์มได้สุดยอดพร้อมกับนำทีมได้แชมป์ลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์อย่างดิบดีว่ายังต้องการที่จะอยู่กับทีมไปอีกนาน แต่สุดท้ายเขาก็ย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยถึงแม้ส่วนหนึ่งจะเป็นเพราะ อินเตอร์ มีปัญหาด้านการเงินจนต้องตัดสินใจขายเขา แต่แฟนบอลหลายคนก็ไม่พอใจที่ ลูกากู ผิดคำสัญญาของตัวเอง

มิลิโต้ เผยว่า "สำหรับ ลูกากู นะ สิ่งหนึ่งที่คุณไม่ควรจะทำเลยคือการให้คำสัญญาในสิ่งที่คุณรักษาสัญญาเอาไว้ไม่ได้"

"แน่นอน นักเตะอย่างเขาซึ่งทุ่มเทให้กับทีมอย่างมากสามารถย้ายไปไหนก็ได้อยู่แล้ว แต่แฟนๆ แค่ผิดหวังจากการที่เขาเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้แบบนั้น ซึ่งมันก็ไม่ผิดหรอกที่แฟนๆ จะรู้สึกแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เก่าไม่พลาด! "ลูกากู" โขกชัยพาเชลซีเฉือนเชนิตฯ เปิดหัวชปล.
    "สิงห์บลูส์" แชมป์เก่า ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้ตามเป้าหลังได้ โรเมลู ลูกากู รับบทฮีโร่โขกประตูชัยมี 3 คะแนนเท่า ยูเวนตุส แต่ประตูได้-เสีย เป็นรองรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • แชมป์เก่าไม่พลาด! "ลูกากู" โขกชัยพาเชลซีเฉือนเชนิตฯ เปิดหัวชปล.
    "สิงห์บลูส์" แชมป์เก่า ของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ทำผลงานได้ตามเป้าหลังได้ โรเมลู ลูกากู รับบทฮีโร่โขกประตูชัยมี 3 คะแนนเท่า ยูเวนตุส แต่ประตูได้-เสีย เป็นรองรั้งรองจ่าฝูงของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ผ่านมาสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ 14 กันยายน 2564 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ประเทศ...
  • กองหน้าสุดฮอต!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 4
    ทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 4 มีบรรดาแข้งทีมใหญ่พาเหรดติดเข้ามามากมาย โดยเฉพาะ เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ส่งมารวมกันถึง 6 คน ส่วนคนอื่น ๆ จะมีใครบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • แชมป์เก่าพร้อมลุย! เชลซีจัดเต็ม "ลูกากู" ซัลโวรับเซนิตฯ เปิดหัวชปล.
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี แชมป์เก่ารายการนี้พร้อมเต็มสูบหลังกำลังคึกจากผลงานในเกมลีก เกมนี้พร้อมส่ง โรเมลู ลูกากู ผนึกล่าตาข่ายกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และเมสัน เม้าน์ท เกมรับมือ เซนิตฯ จากรัสเซีย นัดแรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »