ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้แข้งลิเวอร์พูล,ยังบอยส์มา1!เว็บดังเผยทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกแรก

ไร้แข้งลิเวอร์พูล,ยังบอยส์มา1!เว็บดังเผยทีมยอดเยี่ยมชปล.วีกแรก

Posted 17/09/2021 by siamsport

 ถึงแม้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กพลิกกลับมาเอาชนะ เอซี มิลาน สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทว่าพวกเขากลับไม่มีนักเตะติดทีมยอดเยี่ยมศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำสัปดาห์แรกของเว็บไซต์ Whoscored.com แม้แต่รายเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะผู้เล่นแต่ละคนมีเรตติ้งกลางๆ เฉลี่ยกันไป ไม่มีใครโดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วน บาเยิร์น มิวนิค มีติดทีมถึง 3 ราย ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจ หลังโชว์ฟอร์มโหดบุกกระซวก บาร์เซโลน่า คารัง คัมป์ นู 3-0 และนี่คือ 11 แข้งที่ติดทีมยอดเยี่ยมของ Whoscored.com ซึ่งมีเรตติ้งสูงสุดในแต่ละตำแหน่ง 

 - ผู้รักษาประตู : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (เรอัล มาดริด, เรตติ้ง 8.06)
 ถือเป็นกำลังสำคัญที่ช่วย "ราชันชุดขาว" บุกไปเชือด อินเตอร์ มิลาน 1-0 เมื่อคืนวันพุธ โดยออกแรงเซฟถึง 5 ครั้ง พร้อมเก็บคลีนชีต

 - แบ็กขวา : ชูเอา กานเซโล่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรตติ้ง 8.20) 
 ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสวัย 27 ปี ฟอร์มเด่นมากในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านอัด แอร์เบ ไลป์ซิก 6-3 เมื่อคืนวันพุธ เพราะนอกจากซัดประตูสุดสวยในลูก 5-3 แล้ว ยังช่วยตัดบอลได้ถึง 4 ครั้ง

 - เซนเตอร์แบ็ก : ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.16)
 อูปาเมกาโน่ เล่นได้แข็งแกร่งสุดๆ ในเกมที่ "เสือใต้" บุกกด บาร์เซโลน่า 3-0 โดยชนะแท็กเกิ้ล 4 ครั้ง และช่วยตัดบอลได้ถึง 4 หน ซึ่งมากสุดในทีมทั้งสองสถิติ

 - เซนเตอร์แบ็ก : นิโกลัส โอตาเมนดี้ (เบนฟิก้า, เรตติ้ง 7.92)
 ไม่แปลกใจที่ได้ "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" จากเกมที่ เบนฟิก้า บุกไปเสมอ ดินาโม เคียฟ 0-0 เมื่อวันอังคาร เพราะเกมนี้ อดีตปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 33 ปี ชนะดวลลูกกลางอากาศ 4 หน, เคลียร์บอลได้ถึง 6 ครั้ง และตัดบอล 4 ครั้ง ถือว่าช่วยเกมรับได้รอบด้านจริงๆ

 - แบ็กซ้าย : คริสเตียโน่ (เชอริฟฟ์ ติราสปอล, เรตติ้ง 9.45)
 ถือเป็นพระเอกจากเกมที่ช่วย เชอริฟฟ์ เปิดบ้านสอย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 2-0 เมื่อคืนวันพุธ อย่างแท้จริง โดยนัดนี้นอกจากจัดคนเดียว 2 แอสซิสต์แล้ว ดาวเตะเลือดแซมบ้าวัย 28 ปี ยังช่วยเกมรับได้แข็งแกร่งมากๆ ด้วยสถิติเคลียร์บอล 4 ครั้ง และชนะแท็กเกิ้ลถึง 5 หน

 - มิดฟิลด์ : ลีออน โกเร็ตซ์ก้า (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.19)
 สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี เล่นได้โดดเด่นเหลือเกินในเกมแดนกลางที่ คัมป์ นู ถึงแม้ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่เจ้าตัวชนะแท็กเกิ้ลถึง 3 ครั้ง และช่วยตัดบอล 4 ครั้ง

 - มิดฟิลด์ : เรโม ฟรอยเลอร์ (อตาลันต้า, เรตติ้ง 8.06)
 ดาวเตะเลือดสวิสวัย 29 ปี เด่นมากในเกมที่ อตาลันต้า บุกไปเสมอ บียาร์เรอัล 2-2 เมื่อวันอังคาร โดยเป็นคนทำประตูช่วยทีมขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 6 และสร้างโอกาสได้ 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่งถึง 3 หน 

 - ปีกขวา : จู๊ด เบลลิงแฮม (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เรตติ้ง 9.29)
 ฟอร์มแจ่มเหลือเกินในเกมที่ช่วย "เสือเหลือง" บุกไปเชือด เบซิคตัส 2-1 เมื่อวันพุธ โดยเป็นคนกระทุ้งประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนแอสซิสต์ให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กดลูก 2-0 นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปี ยังเล่นได้โหดมากๆ ด้วยสถิติเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่งถึง 5 ครั้ง และชนะแท็กเกิ้ล 3 หน 

 - ปีกซ้าย : มูมี่ เอ็นกามาเลอ (ยัง บอยส์, เรตติ้ง 9.13)
 ปีกทีมชาติแคเมอรูนวัย 27 ปี โชว์ฟอร์มได้สุดอลังการในเกมที่ช่วยต้นสังกัดพลิกล็อกเชือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอังคาร เพราะนอกจากยิงประตูตีเสมอ 1-1 แล้ว ยังปั่นป่วนแข้ง "ปีศาจแดง" อย่างเมามันส์ ด้วยสถิติเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งถึง 7 ครั้ง แถมชนะแท็กเกิ้ล 5 หน
 
 - กองหน้า : เซบาสเตียน อัลแลร์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรตติ้ง 10.0)
 ไม่ต้องบรรยายอะไรมากสำหรับอดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วัย 27 ปี เพราะเจ้าตัวกระทุ้งคนเดียวถึง 4 ตุง ในเกมที่ อาแจ็กซ์ บุกกระซวก สปอร์ติ้ง ลิสบอน 5-1 เมื่อวันพุธ แถมมีสถิติชนะดวลลูกกลางอากาศถึง 6 ครั้ง ซึ่งมากสุดเหนือทุกคนในเกม

 - กองหน้า : โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค, เรตติ้ง 8.68)
 ยังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่องสำหรับ ยอดดาวยิงเลือดโปลวัย 33 ปี และเกมกับ บาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันพุธ เจ้าตัวจัดไป 2 ตุง จากการยิงบอลตรงกรอบ 2 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีสถิติเลี้ยงบอลผ่านนักเตะคู่แข่ง 2 หน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งขนาดนี้โดนมองข้าม!คล็อปป์แปลกใจไร้ทีมขอซื้อโอริกี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ไม่มีใครขอซื้อ ดิว็อค โอริกี้ ในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งที่ โอริกี้ เป็นนักเตะที่เก่งเหมือนอย่างที่แสดงให้เห็นในนัดชนะ เอซี มิลาน พร้อมเชื่อว่า โอริกี้ จะถูกยกให้เป็นตำนานคนหนึ่งเมื่อถึงเวลาที่เขาบอกลาทีมไปแล้ว
  • เอลเลียตต์โพสต์เห็นใจสเตราจ์หลังอุทธรณ์ใบแดงไม่ผ่าน
    หลังจากที่ ปาสกาล สเตราจ์ ปราการหลัง ลีดส์ อุทธรณ์ใบแดงไม่สำเร็จแล้วนั้น ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ แข้งอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล ก็โพสต์เชิงแสดงความเห็นใจเขา พร้อมให้กำลังใจอีกฝ่ายด้วยว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้ในเร็วๆ นี้
  • เฮนโด้ซัดโหดอย่างกับเจิด,โอริกี้ไม่เลว! ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมเชือดมิลานสุดมันส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล โชว์การคัมแบ็กใส่ เอซี มิลาน อีกครั้ง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พิชิต "ปีศาจแดง-ดำ" สุดมันส์ 3-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมเก็บ 3 แต้มเปิดหัวศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ได้ตามเป้า ซึ่งถือเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือชั้นกว่า มิลาน ชัดเจน ยกเว้นแค่ช่วง 5 นาทีสุดท้ายครึ่งแรกที่เป๋สุดๆ และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้
  • เฮนโด้ฮีโร่-ซาลาห์มีสกอร์! ลิเวอร์พูลหืดจับรัวแซงมิลานสุดมันส์ซิวชัย เปิดหัวชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หวิดงานเข้าทั้งที่รูปเกมดีกว่าแต่จบครึ่งแรกกลายเป็นฝ่ายตามหลังสุดท้ายได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซัดประตูชัยสุดงามพาทีมรัวแซง เอซี มิลาน 3-2 เก็บชัยนัดประเดิมสนามสำเร็จ ในศึก ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี คืนวันพุธที่ผ่านมาสนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าชัยได้ถึง 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการหลังบุกไปถล่ม ลีดส์...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »