ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สายฮา!เอวร่าโชว์กำจัดแกะเพื่อโรนัลโด้

สายฮา!เอวร่าโชว์กำจัดแกะเพื่อโรนัลโด้

Posted 17/09/2021 by siamsport

ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์คลิปเชิงบอกว่าตนกำจัดแกะที่อยู่แถวบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้แล้ว หลังจากมีข่าวลือว่าเสียงแกะทำเอา โรนัลโด้ แทบนอนไม่หลับ
   
ปาทริซ เอวร่า อดีตยอดแบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปแนวตลกว่าเขาเอาฝูงแกะออกจากแถวบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้แล้ว

โรนัลโด้ เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดรอบล่าสุด ซึ่ง เอวร่า คือหนึ่งในคนที่รู้เรื่องนี้เป็นคนแรกๆ จากการที่เขาสนิทกับดาวเตะชาวโปรตุกีสมากๆ จนถึงขนาดที่แชทคุยกันในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศย้ายทีมอย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ ไม่กี่วันก่อนมีข่าวว่า โรนัลโด้ จำเป็นต้องย้ายบ้านเพราะเสียงร้องของแกะแถวบ้านมันดังมากจนทำให้เขานอนไม่หลับ ซึ่งถึงแม้จะมีรายงานว่าทีมตัวแทนของ โรนัลโด้ ออกมาบอกแล้วว่ามันไม่เป็นความจริง แต่ เอวร่า ก็โพสต์คลิปเชิงที่สื่อว่าเขาขนแกะขึ้นเรือมาแล้ว พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "ฉันจัดการให้นายแล้วนะ โรนัลโด้ ทีนี้นายก็สามารถนอนหลับปุ๋ยได้แล้ว" โดยที่ผ่านมา เอวร่า มักจะโพสต์คลิปแนวตลกอยู่บ่อยๆ จนทำให้ความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ของเขาได้รับความสนใจในระดับหนึ่ง

I got your back bro @cristiano Ronaldo Twitter you finally going to be able to sleep pic.twitter.com/owqTRbgPB7

— Patrice Evra (@Evra) September 16, 2021

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »