ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ร่ายันดีลโรนัลโด้ส่งผลดีผลเสียกับแมนยูพอๆกัน

คาร์ร่ายันดีลโรนัลโด้ส่งผลดีผลเสียกับแมนยูพอๆกัน

Posted 18/09/2021 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ยืนยัน ถึงแม้การเข้ามาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีผลดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่บ้าง แต่มันก็เป็นดีลที่ส่งผลเสียมากพอๆ กัน โดยเฉพาะการที่นักเตะหลายคนต้องโยกตำแหน่งของตัวเอง
   
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนกรานว่าในมุมมองของตนนั้น การกลับมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มันจะส่งผลเสียกับทีมมากพอๆ กับผลดีที่ "ปีศาจแดง" จะได้รับ

นับตั้งแต่ที่มีการประกาศว่า โรนัลโด้ ย้ายกลับมาซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แทบทุกคนต่างก็บอกว่ามันจะส่งผลดีกับทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมาก จนถึงขั้นบอกว่ามันจะส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์มากขึ้นด้วย อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ เคยชี้ว่าที่จริงดีลนี้อาจจะส่งผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ และล่าสุดเขาก็ยังยืนยันมุมมองแบบเดิมของตัวเอง

คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "โรนัลโด้ อาจจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ดีต่อ พรีเมียร์ลีก มากกว่าต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โรนัลโด้ ไม่ได้ย้ายมาอยู่กับทีมเพื่อที่จะเป็นนักเตะระดับอะไหล่ เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาฟิตเต็มที่เขาก็จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในฐานะกองหน้าตัวเป้า ซึ่งนั่นหมาความว่าคนอื่นๆ จะถูกโยกย้ายตำแหน่งในการเล่นกันบ่อยๆ"

"คนที่ได้รับผลกระทบมากที่สุดในทันทีก็คือ (เจดอน) ซานโช่ ตอนนี้เขาต้องมาแย่งตำแหน่งปีกขวาที่เขาชอบกับ (เมสัน) กรีนวู้ด แล้ว ในช่วง 2 เกมแรกของเขากับ ยูไนเต็ด เขาต้องเล่นเป็นปีกซ้าย และถึงแม้เขาจะได้เปลี่ยนฝั่งในเกมกลางสัปดาห์ แต่สุดท้ายเขาก็โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกมในตอนที่ทีมเหลือผู้เล่น 10 คน"

"(ปอล) ป็อกบา ก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน หลังจากที่เขาออกสตาร์ตได้ดีแล้วน่ะเขาก็ต้องถอยกลับมาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, นิวคาสเซิ่ล รวมถึงในช่วง 1 ชั่วโมงสุดท้ายของเกมกลางสัปดาห์ ซึ่งในเกมเหล่านั้นน่ะเขาก็มีจังหวะที่เล่นผิดพลาดเหมือนที่เราเห็นกันมาบ่อยๆ ในช่วงก่อนหน้านี้"

"แล้วยังมีกรณีของ มาร์คัส แรชฟอร์ด อีก เขาจะได้ลงเล่นตรงไหนในตอนที่กลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว ? นอกจากนี้ก็ยังมี เอดินสัน คาวานี่ ซึ่งเป็นคนที่ โซลชา พูดเชิงชื่นชมในงานแถลงข่าวครั้งล่าสุดด้วย มันฟังดูเหมือนกับว่าผู้จัดการทีมไม่อยากให้สตาร์คนไหนก็ตามต้องรู้สึกว่าตัวเองเป็นเพียงอะไหล่เลย"

"คนเป็นโค้ชน่ะชอบพูดเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าพวกเขาชอบใจเวลาที่มีตัวเลือกเยอะจนต้องปวดหัวเวลาจัดทีม แต่ถ้าคุณเกิดความกังวลเกี่ยวกับโอกาสการลงเล่นของนักเตะมากเกินไปแล้วล่ะ มันก็อาจจะส่งผลกระทบที่ไม่ดีกับสมดุลของทีม รวมถึงส่งผลกระทบกับฟอร์มอันคงเส้นคงวาของทีมได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟีร์มีโน่ก็มา!สื่อดังจัดท็อป5สุดยอดแข้งNo.9ตลอดกาลลิเวอร์พูล
    นอกจากเบอร์ 10 และเบอร์ 7 แล้ว เสื้อหมายเลข 9 ของ ลิเวอร์พูล ถือเป็นอีกหนึ่งเบอร์ที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ โดยเฉพาะนับตั้งแต่ช่วงต้นยุคปี 1960 เป็นต้นมา ซึ่งมีผู้เล่นมากมายผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" เบอร์นี้ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ประสบความสำเร็จ และนี่คือ 5 สุดยอดแข้ง No.9 ตลอดกาลของ ลิเวอร์พูล ที่ลิสต์โดย Mirror สื่อดังอังกฤษ
  • ฟีร์มีโน่ไม่พร้อม, ฟาน ไดค์กลับมาคุมแนวรับ ! เจาะ 5 ประเด็น ลิเวอร์พูล ดวล พาเลซ
    ฟอร์มของ "เดอะ เร้ดส์" ต้องบอกว่ากำลังอยู่ในช่วงร้อนแรงสุดๆ เกมรุกก็ดุดัน เกมรับก็เหนียวแน่น แต่สิ่งเดียวที่ยังขาดไปนิดนึงนั่นก็คือความเฉียบคม เพราะพวกเขาดูเหมือนจะสร้างโอกาสได้เยอะมาก แต่จบสกอร์ไม่แม่นยำ
  • มาเน่คัมแบ็ก! ลิเวอร์พูลจัด3หน้า"ซาลาห์"ยิงต่อ,พาเลซหวังทีเด็ดจาก"ซาฮา"
    เจอร์เก้น คล็อปป์ หวังพา "หงส์แดง" ทะยานหัวตารางต่อ เกมนี้ได้ ซาดิโอ มาเน่, เฟอร์ดิล ฟาน ไดจ์ค และ ติอาโก้ กลับมายึดตัวจริงร่วมกับแนวรุกอย่าง ซาลาห์ และโชต้า ในเกมรับมือ คริสตัล พาเลซ ของปาทริก วิเอร่า ที่ยังให้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นตัวความหวัง เช่นเดียว อ็อดซอนเน เอดูอาร์ ดาวยิงตัวใหม่ที่เกมล่าสุดลงมาซัดเบิ้ล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้ ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี 1 (600) ยิงสดเวลา เวลา : 21.00
  • สายฮา!เอวร่าโชว์กำจัดแกะเพื่อโรนัลโด้
    ปาทริซ เอวร่า อดีตแบ็กซ้ายคนเก่งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โพสต์คลิปเชิงบอกว่าตนกำจัดแกะที่อยู่แถวบ้านของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ให้แล้ว หลังจากมีข่าวลือว่าเสียงแกะทำเอา โรนัลโด้ แทบนอนไม่หลับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »