ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จากเกลียดสู่รัก! หญิงผู้เจอลูกยิง โรนัลโด้ อัดหัว

จากเกลียดสู่รัก! หญิงผู้เจอลูกยิง โรนัลโด้ อัดหัว

Posted 19/09/2021 by siamsport

สิ่งที่หลายคนให้ความสนใจมากที่สุดจากสนาม สตาดิโอน วานค์ดอร์ฟ ในเมืองเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา คงจะหนีไม่พ้นการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ยัง บอยส์ 1-2 แบบพลิกล็อก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เพราะก่อนเริ่มเกมนั้นหลายคนมองว่า "ปีศาจแดง" ควรจะได้ 3 คะแนนกลับบ้าน จากการที่มีขุมกำลังแกร่งกว่าเยอะ
   
อย่างไรก็ตาม มันก็มีประเด็นรองที่น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน นั่นคือการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เผลอเตะบอลไปโดน มาริซ่า โนบิเล่ เจ้าหน้าที่ประจำสนามจนทำให้เธอสลบเหมือดในช่วงก่อนเริ่มเกม โดยที่ โรนัลโด้ ก็ขอโทษด้วยการมอบชุดแข่งของเขาให้กับเธอด้วย

มันถือเป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างมาก และก็น่าสนใจขึ้นไปอีกหากพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าก่อนหน้านี้ โนบิเล่ เหม็นขี้หน้า โรนัลโด้ สุดๆ โดยที่ต้นตอมาจากการที่ โรนัลโด้ เคยออกจากสนามช้าจนทำให้เธอกลับบ้านช้าตามไปด้วยนั่นเอง

 "เขาเคยมาเล่นที่สนามอก่งนี้ตอนที่เขาอยู่กับ เรอัล มาดริด" โนบิเล่ เผยกับ โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อวงการกีฬารายหนึ่ง "ตอนนั้นฉันสาปส่งเขาหนักมาก แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นใครน่ะนะ ตอนนั้นฉันพูดกับเขาว่า -เกมมันจบแล้วนะคุณ แต่การที่คุณยังมาวิ่งบนสนามแบบนี้มันทำให้คนอื่นไปไหนไม่ได้นะคะ-"

"อย่างไรก็ตาม เขายังตั้งหน้าตั้งตาวิ่งต่อไป ตอนนั้นฉันน่ะเหนื่อยสุดๆ แล้วเขาก็ให้ฉันไปคุยกับโค้ชของเขา พอฉันกลับมาแล้วน่ะฉันก็พูดเลยว่า -ตกลงนี่คุณจะหยุดวิ่งรึเปล่า ? ที่นี่มัน สวิตเซอร์แลนด์ นะคุณ!- พอฉันพูดแบบนั้นเขาก็บอกให้ฉันไปที่อื่นซะ ฉันพูดขึ้นมาเลยว่า -หยาบคายซะจริง!- บอกเลยว่าฉันเคยไม่ชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มากๆ จนกระทั่งมาถึงเมื่อวานนี้นี่แหละ"

ทั้งนี้ โนบิเล่ ให้สัมภาษณ์กับสื่ออีกเจ้าด้วยว่าที่จริงตอนที่โดนลูกบอลพุ่งกระแทกใส่หัวจนเป็นลมไปนั้นเธอก็นึกว่าตัวเองจะไม่รอดซะแล้ว "ตอนที่บอลมันมาโดนหัวฉันน่ะบอลมันพุ่งมาแรงมากๆ มันตรงเข้าใส่หัวของฉัน และฉันก็ล้มลงไปทั้งยืน หลังจากนั้นฉันก็เห็น โรนัลโด้ มายืนดูฉัน มันทำให้ฉันพูดขึ้นมาว่า -โอ้ไม่นะ นี่ฉันตายแล้วเหรอ ?-"

"หลังจากนั้น โรนัลโด้ ก็พูดว่า -ไม่ๆ ขอโทษที! มันเกิดอะไรขึ้น ? คุณโอเครึเปล่า ?- ตอนนั้นฉันปวดหัวมากๆ ให้ตายสิ ฉันแทบพูดอะไรไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ แต่แล้วฉันก็เห็น โรนัลโด้ และตอนนั้นอาการปวดหัวมันก็หายเป็นปลิดทิ้งเลย"

หญิงผู้โชคดีและโชคร้ายในเวลาเดียวกันนั้นแสดงความเชื่อด้วยว่ามันเป็นเพียงอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ใช่ว่า โรนัลโด้ ตั้งใจทำเพื่อเอาคืนเธอแต่อย่างใด แถมบอกว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ความรู้สึกที่เธอมีต่อ โรนัลโด้ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือด้วย "ไม่ มันไม่ใช่การล้างแค้นหรอก เขาจับมือฉันเอาไว้แน่น และเขย่าหน้าฉันพร้อมกับถามว่า -คุณโอเคไหม คุณเป็นอะไรรึเปล่า ? ด้วยนะ ตอนนี้ฉันเป็น โรนัลเดเต้ (ชื่อเรียกแฟนคลับของ โรนัลโด้) เบอร์ 1 แล้วล่ะ!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »