ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » รอยร้าวหรือเปล่า!แฉคลิปเมสซี่ฉุนพอชเปลี่ยนตัวเมินจับมือ

รอยร้าวหรือเปล่า!แฉคลิปเมสซี่ฉุนพอชเปลี่ยนตัวเมินจับมือ

Posted 20/09/2021 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดนจับภาพได้ขณะปฏิเสธจับมือกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ หลังไม่ปลื้มที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงปลายครึ่งหลัง แมตช์ที่ต้นสังกัดชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกอาการไม่ปลื้ม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ที่เปลี่ยนตัวเขาออกในช่วง 15 นาทีสุดท้ายเกมลีก เอิง ชนะ โอลิมปิก ลียง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ บาร์เซโลน่า มีโอกาสได้ลงประสานงานเกมรุกร่วมกับ อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยเขาทำผลงานได้โดดเด่นในครึ่งแรกเมื่อมีโอกาสหลายครั้งซัดงามๆ แต่หลุดกรอบไปนิดเดียว แถมยังโชว์ตะบันฟรีคิกสุดสวยแต่น่าเสียดายที่บอลชนคานออกไป

ในเมื่อทำไม่ได้ก็เลยต้องโดนสั่งสอน เมื่อ แซงต์-แชร์กแมง โดน โอลิมปิก ลียง บุกนำไปก่อน ในนาทีที่ 54 กระนั้นพวกเขาสามารถตามตีเสมอได้จากจุดโทษของ หัวหอกทีมชาติบราซิล ในนาทีที่ 66 

สถานการณ์ในเวลานั้นทำให้ โปเช็ตติโน่ ต้องปรับเปลี่ยนแผนเพื่อหวังจะได้ประตูเพิ่ม ก็เลยตัดสินใจส่ง อาชราฟ ฮาคิมี่ แทน เมสซี่ ในนาทีที่ 76 ซึ่งในจังหวะที่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เดินออกจากสนาม และได้หันมาพูดคุยกับ "พอช" นิดหน่อยก่อนจะเมินจับมือกับนายใหญ่เพื่อนร่วมชาติ เนื่องจากไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก     ทั้งนี้ "เปแอสเช" มาได้ประตูชัยจาก เมาโร อิคาร์ดี้ ตัวสำรองซูเปอร์ซับซึ่งเปลี่ยนตัวลงมาแทน ดิ มาเรีย โดยเขาส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+3 ส่งผลให้ทีมคว้าสามคะแนนสำคัญได้อย่างยอดเยี่ยม และช่วย แซงต์-แชร์กแมง ยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่าวเหนียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอะสุดในทีม ! สื่อญี่ปุ่นตัดเกรด ธีราทร ลงครบ 90 นาทีนัดพ่ายนาโกย่า
    เว็บไซด์ชื่อดังของญี่ปุ่น ซอคเกอร์ไดเจสท์ ออกมาให้คะแนน เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายของโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ลงสนามครบ 90 นาทีในเกมแพ้นาโกย่า แกรมปัส 1-2 แต่ทางสื่อญี่ปุ่นยังชม พร้อมกับให้คะแนนเยอะที่สุดของทีมมารินอสอีกด้วย
  • เอเชียเปิดหัวฟุตซอลโลก เฮ! 2 พ่าย 3
    ศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ซึ่งมี 24 ทีม ลงทำการแข่งขัน แบ่งการแข่งขันออกเป็น 6 กลุ่มๆละ 4 ทีม โดยทวีปเอเชียมี 5 ทีมที่ร่วมลงทำการแข่งขันประกอบไปด้วย อิหร่าน,ญี่ปุ่น,ไทย,อุซเบกิสถาน และ เวียดนาม ซึ่งทุกทีมต่างลงเล่นในนัดแรกของรอบแรกไปแล้วทั้งหมด โดยตัวแทนจากทวีปเอเชียเก็บชัยชนะได้ 2 ทีม ส่วนอีก 3 ทีมแพ้ทั้งหมด
  • เปิดใจโรนัลโด้-ชไมเคิ่ลหลังร่วมผลักดันแนวคิดจัดบอลโลกทุก2ปี
    โรนัลโด้ ระบุ เหตุผลที่ตนสนับสนุนไอเดียการจัด ฟุตบอลโลก 1 ครั้งต่อ 2 ปีของ อาร์แซน เวนเกอร์ เป็นเพราะมันคือรายการที่ทุกคนต่างก็เฝ้ารอจนเข้าขั้นคนทั้งโลกต้องหยุดเมื่อถึงเวลาแข่งขัน ส่วน ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ยกกรณีของตัวเองมาเป็นตัวอย่าง จากการที่เขาเคยได้สัมผัสกับ ฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย แค่ครั้งเดียวเท่านั้น
  • อายุ74แล้ว!ฮิดดิ้งค์ประกาศวางมือกุนซือหลังมีปัญหาสุขภาพ
    กุส ฮิดดิ้งค์ ตัดสินใจวางมือจากการเป็นกุนซือ โดยงานสุดท้ายของเขาคือการเป็นนายใหญ่ของทีมชาติกือราเซา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »