ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มินามิโนะ,โอริกี้ลงโชว์!ส่อง3ไลน์อัพลิเวอร์พูลเยือนนอริชศึกคาราบาวคัพ

มินามิโนะ,โอริกี้ลงโชว์!ส่อง3ไลน์อัพลิเวอร์พูลเยือนนอริชศึกคาราบาวคัพ

Posted 21/09/2021 by siamsport

คืนวันนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวบุกไปเยือน นอริช ซิตี้ เพื่อทำศึก คาราบาว คัพ รอบสาม ซึ่งแน่นอนว่า กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะเลือกพักแข้งตัวหลักแบบแทบยกชุด หลังจากที่กรำศึกหนักมาติดๆ กันทั้งในเกม พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่คือไลน์อัพ 3 รูปแบบที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกใช้งานในเกมที่ แคร์โรว์ โร้ด (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)
 
- โชต้า ได้แก้ตัว, ฟิลลิปส์ คุมหลังบ้าน

แน่นอนว่า ควีวิน เคลเลเฮอร์ จะได้รับโอกาสเฝ้าเสาเป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ โดยที่มี นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กับ โจ โกเมซ สตาร์ทเป็นคู่เซนเตอร์แบ็ก ขณะที่ คอสตาส ซิมิคาส ยืนแบ็กซ้าย ส่วนดาวรุ่งอย่าง คอนเนอร์ แบรดลี่ย์ จะเล่นเป็นแบ็กขวา เนื่องจาก เนโก วิลเลี่ยมส์ อาจยังไม่ฟิตสมบูรณ์

สำหรับแผงมิดฟิลด์ เจมส์ มิลเนอร์ จะยืนคุมตรงกลาง แม้ลงเล่นเป็นแบ็กขวาในเกมถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันเสาร์ ขนาบข้างด้วย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ เคอร์ติส โจนส์ ส่วนแดนหน้า ดิโอโก้ โชต้า ที่ยิงจ่อๆ พลาดในเกมกับ พาเลซ อาจได้ลงเป็นตัวจริงต่อ โดยที่ ดิว็อค โอริกี้ ยืนเป็นหน้าเป้า ส่วน ทาคุมิ มินามิโนะ ลุยทางขวา

- เจ้าหนูกอร์ดอน ได้โชว์, โกนาเต้ คู่ โกเมซ

สำหรับไลน์อัพแบบสอง คล็อปป์ อาจจะให้ โกนาเต้ ลงเป็นตัวจริงต่อเนื่องจากเกมวันเสาร์ โดยจะให้ ปราการหลังเลือดน้ำหอมวัย 22 ปี คู่กับ โกเมซ ส่วนแดนกลาง นาบี เกอิต้า มีโอกาสเช่นกันที่จะได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังลงเป็นตัวสำรอง และทำประตูสุดสวยปิดท้ายในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งหากเป็นแบบนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน อาจถูกดันเป็นหน้าเป้า ซึ่งเจ้าตัวเคยเล่นแบบนี้มาแล้วในช่วงปรี-ซีซั่น และมีความเป็นไปได้เช่นกันที่เจ้าหนูวัย 16 ปี เคด กอร์ดอน จะได้รับโอกาสเป็นตัวจริง หลังจากที่ทั้งตัวเขา (รวมถึง แบรดลี่ย์) ไม่มีชื่ออยู่ในทีมยู-23 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ มินามิโนะ จะถูกโยกไปยืนด้านซ้าย หากเล่นรูปแบบนี้

- ส่ง 3 เซนเตอร์แบ็ก, โรเบิร์ตสัน คืนตัวจริง

ส่วนไลน์อัพแบบสุดท้าย แดนหลัง คล็อปป์ อาจจะใช้งาน 3 ผู้เล่นเซนเตอร์แบ็กลงเล่นพร้อมกัน แต่จะให้ โกเมซ เล่นในตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่งเจ้าตัวเล่นได้สบายๆ อยู่แล้ว ขณะที่ โกนาเต้ กับ ฟิลลิปส์ เล่นเป็นตัวกลาง โดยที่มี แอนดี้ โรเบิร์ตสัน คืนตัวจริงทางแบ็กซ้าย หลังจากที่ไม่ได้เล่นในเกมเมื่อวันเสาร์ ส่วนแดนกลางจะเป็นแบบเดียวกับไลน์อัพชุดแรก (มิลเนอร์-โจนส์-ดิ อ็อกซ์) สำหรับแดนหน้าจะให้เจ้าหนู กอร์ดอน เล่นร่วมกับ โอริกี้ และ มินามิโนะ

โดยส่วนตัวแล้วมองว่า ไลน์อัพแบบแรกมีแววถูก คล็อปป์ เลือกมากสุด เพราะนักเตะอย่าง เคลเลเฮอร์, โกเมซ, มิลเนอร์, อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ มินามิโนะ ไม่น่าจะหลุดจากทีมตัวจริง ส่วนเจ้าหนู กอร์ดอน เต็มที่คงได้ลงเล่นระหว่างเกมในฐานะตัวสำรอง
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »