ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท่าจะแย่!แมนฯซิตี้วิกฤติ5แข้งสำคัญโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

ท่าจะแย่!แมนฯซิตี้วิกฤติ5แข้งสำคัญโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน

Posted 21/09/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอกับโรคเดี้ยงเล่นงานตั้งแต่ต้นฤดูกาล โดยล่าสุด อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง มีปัญหาบาดเจ็บจากแมตช์เสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำให้ตอนนี้เขากลายเป็นแข้งรายที่ 5 ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อนักเตะเดี้ยงของทีม
     
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังโดนปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นอย่างหนัก โดย อิลคาย กุนโดกัน กองกลางทีมชาติเยอรมนี เป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับบาดเจ็บ 

มิดฟิลด์เลือดด๊อยท์ช ได้รับบาดเจ็บในแมตช์ที่เสมอ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตันแบบไร้สกอร์ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ กุนโดกัน กลายเป็นผู้เล่นรายที่ 5 ต่อจาก จอห์น สโตนส์,  อายเมริค ลาปอร์กต์, โรดรี้ และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่อยู่ในลิสต์รายชื่อแข้งเดี้ยงของ แมนฯ ซิตี้

จากสถานการณ์นักเตะบาดเจ็บทำให้ "เรือใบสีฟ้า ต้องเจอกับงานที่สุดแสนยากลำบากในแมตช์เยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี วันที่ 25 กันยายนนี้  และอีกสามวันต้องพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามด้วยปะทะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นเดือนตุลาคม

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ไม่มีทางเลือกที่จะส่งนักเตะดาวรุ่งหลายคนลงสนามในเกมพบ วีคอมบ์ ทีมระดับลีก วัน ในศึกคาราบาว คัพ วันอังคารที่ 21 ก.ย.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »