ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตโค้ชชูเมจบรี้มีแววเป็นนิวพอลสโคลส์

อดีตโค้ชชูเมจบรี้มีแววเป็นนิวพอลสโคลส์

Posted 23/09/2021 by siamsport

เรด้า เบ็คห์ตี้ อดีตโค้ชของ ฮันนิบัล เมจบรี้ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า เมจบรี้ สามารถกลายเป็น พอล สโคลส์ คนใหม่ได้ในอนาคต แต่ระบุว่าตอนนี้แข้งวัย 18 ปีต้องเพิ่มกล้ามเนื้อสักหน่อย
   
เรด้า เบ็คห์ตี้ อดีตโค้ชของ ฮันนิบัล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่องดาวเตะวัย 18 ปีว่ามีดีพอที่จะกลายเป็น พอล สโคลส์ คนใหม่ให้กับ "ปีศาจแดง"

เมจบรี้ ถือเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่ฝ่ายพัฒนาเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่ามีแววจะไปได้ไกล โดยช่วงหลายปีที่ผ่านมาเข้าเล่นได้โดดเด่นกับทีมรุ่นเยาวชน แถมยังได้ประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 1 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน

เบ็คห์ตี้ ซึ่งเคยเป็นโค้ชให้ เมจบรี้ ตอนที่อีกฝ่ายอยู่กัา ปารีส เอฟซี นั้น เผยว่า "การจะเล่นในเกมระดับ พรีเมทียร์ลีก ได้น่ะคุณต้องมีความปราดเปรียวและสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง เขายังสามารถเพิ่มกล้ามเนื้อของตัวเองได้อีก ถ้าเขาผ่านช่วงสำคัญและไม่โดนอาการบาดเจ็บเล่รนงานแล้วล่ะก็ ผมก็มั่นใจว่าเขาจะชนะใจกุนซือของที่นั่นได้แน่ เขาสามารถกลายเป็น พอล สโคลส์ ในอนาคตให้กับ แนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เลย เขามีคุณภาพที่โดดเด่นเกี่ยวกับการเป็นกองกลางจนสามารถกลายเป็นยอดนักเตะได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »