ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สวนทางแฟนบอล!โซลชาป้องมาร์กซิยาลแม้ฟอร์มบู่

สวนทางแฟนบอล!โซลชาป้องมาร์กซิยาลแม้ฟอร์มบู่

Posted 23/09/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังกางปีกป้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แต่สาวก "ปีศาจแดง" บางส่วนโมโหมากๆ จนพิมพ์ตำหนิเขาอย่างดุเดือด
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวปกป้อง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส แม้ว่าเขาจะทำผลงานได้แย่ในกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมของเจ้าตัวแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมาก็ตาม

มาร์กซิยาล โดนตำหนิอย่างหนักตั้งแต่ฤดูกาลก่อนแล้วว่าทำผลงานโดยรวมได้น่าผิดหวังจนควรจะโดนปล่อยออกจากทีม ซึ่งถึงแม้นัดล่าสุดเขาจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นเป็นตัวจริงแต่แข้งชาวฝรั่งเศสก็มีฟอร์มที่ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่นัก

"ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องไม่ถูกต้องที่จะไปเพ่งเล็งเรื่องฟอร์มส่วนตัว อ็องโตนี่ ก็เหมือนกับคนอื่นๆ ในทีมนั่นแหละ วันนี้เราทุกคนขาดความเฉียบขาด เรารู้ดีว่าเราต้องการอะไรจากเขา ถ้าเขายังตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไปแล้วล่ะก็ เขาก็จะได้รับโอกาสของเขาอย่างแน่นอน" โซลชา ระบุ

Can we sell Martial the second the transfer window reopens pls

— David (@ole_v04) September 22, 2021
Martial is such a finished player man.

— UnitedMuppetiers (@Muppetiers) September 22, 2021
If 36-year-old Cristiano Ronaldo could track back, defend and run up & down the pitch, what excuse does 25-year-old Anthony Martial have?

Slow, uninterested and static up front. Makes it hard to defend him.

— UtdFaithfuls (@UtdFaithfuls) September 22, 2021
   
อย่างไรก็ตาม แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลายคนโกรธกับผลงานของ มาร์กซิยาล มากๆ และพิมพ์ข้อความในเชิงเฉ่งเขาอย่างหนัก อย่างเช่นข้อความที่บอกว่า "นี่เราขาย มาร์กซิยาล ทันทีที่ตลาดรอบ 2 เปิดทำการเลยได้ไหม ได้โปรดเถอะ", "มาร์กซิยาล หมดสภาพแล้ว" และ "ถ้าเกิดคนอายุ 36 ปีอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สามารถวิ่งกลับมาช่วยเกมรับได้ และวิ่งขึ้นวิ่งลงได้แล้วน่ะ คนอายุ 25 ปีอย่าง มาร์กซิยาล มีข้อแก้ตัวอะไรที่ทำให้เขาทำอย่างนั้นไม่ได้กัน ? เขาเชื่องช้า, ขาดความกระตือรือร้นและยืนนิ่งเป็นท่อนไม้ในแดนหน้า มันเป็นเรื่องยากที่จะปกป้องเขากับสภาพแบบนี้" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »