ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกวางโปรแกรมบิ๊กแมตช์นัดตกค้าง บีจี พบ เมืองทอง แล้ว

ไทยลีกวางโปรแกรมบิ๊กแมตช์นัดตกค้าง บีจี พบ เมืองทอง แล้ว

Posted 23/09/2021 by siamsport

ศึกบิ๊กแมตช์ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดตกค้าง ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้กำหนดโปรแกรมออกมาเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งจะฟาดแข้งกันในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.
  
"ทัพกิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องว่างเว้นจากโปรเเกรมแข่งขันศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภายหลังจากสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีภารกิจแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ โดยฝ่ายจัดการแข่งขันไทยลีก ได้แจ้งกำหนดโปรแกรมการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อย 

โดยทั้ง 2 สโมสรต้องปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับว่าด้วยการจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ และคู่มือการปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการ และกิจกรรมด้านการกีฬาเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มาริโอ" เผยคำพูดสุดฮึกเหิม ฝากแฟนเมืองทองถึงเป้าหมายปีนี้
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือใหญ่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายของตัวเองในช่วงแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฯ กับภารกิจพาทีมลุยศึกไทยลีก 1 ซีซั่น 2021-22 นี้
  • ทีมชาติไทยยู23เรียก 7 ดาวรุ่งเมืองทองเข้าแคมป์ซ้อม
    ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่กำลังอยู่ในช่วยของการเตรียมทีมเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 23-31 ต.ค.64 ซึ่งกำลังพิจารณาส่งรายชื่อผู้เล่นที่ต้องการเรียกตัวเข้าแคมป์ทีมชาติไปยังสโมสรต่างๆอยู่ในเวลานี้
  • หลุดตัวจริง6นัดติด!บีจีพร้อมดึงธีราทรกลับเมืองไทย
    ปวิณ ภิรมย์ภักดี ปธ.สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลั่นชัดพร้อมอ้าแขนรับ ธีราทร บุญมาทัน เข้ารังลีโอ สเตเดี้ยม หากสถานการณ์ที่มารินอสเปลี่ยนแปลงไป เผยไม่ต้องลือแล้วเพราะทีมสนใจจริงและเจรจาตลอดมากว่า 1 ปี ชี้หาก "อุ้ม" ยังแฮปปี้อยู่จนหมดสัญญากับมารินอสปลายปีหน้าถึงตอนนั้นค่อยว่ากัน
  • โพสต์ปริศนา? ฤา "ตอง กวินทร์" จะกลับมาลุยไทยลีก
    ควันหลงจากที่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊ค ส่วนตัว "ความอดทนเกือบถึงขีดสุด" ทำเอาแฟนบอลที่ชื่นชอบในตัวอดีตนายทวารดีกรีทีมชาติไทย , เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้นี้เข้าไปแสดงความเป็นห่วงเป็นใยพร้อมตั้งคำถามว่า เกิดอะไรขึ้นกับ "ตอง" ที่ปกติ จะไม่โพสต์อะไรในลักษณะแบบนี้มาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »