ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นแล้วขัดใจ!อินซ์จวก3แข้งแมนยูพยายามโชว์มากเกิน

เห็นแล้วขัดใจ!อินซ์จวก3แข้งแมนยูพยายามโชว์มากเกิน

Posted 24/09/2021 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด จวกทั้ง เจดอน ซานโช่, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่พยายามโชว์ลูกเล่นมากเกินกว่าเหตุ โดยยกตัวอย่างว่าขนาด ไรอัน กิ๊กส์ ยังเน้นแค่ผ่านบอลง่ายๆ เพื่อทำให้เกมรุกมันเดินหน้าเลย
   
พอล อินซ์ อดีตดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตำหนิ เจดอน ซานโช่, เจสซี่ ลินการ์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล 3 แนวรุกของ "ปีศาจแดง" ที่พยายามเลี้ยงบอลและอวดลูกเล่นมากเกินควร

ทั้ง 3 คนดังกล่าวเพิ่งได้เป็นตัวจริงในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา โดยตามชื่อชั้นแล้วหลายคนมองว่าพวกเขาควรจะทำประตูให้กับทีมได้ แต่สุดท้ายผลงานของพวกเขากลับออกมาน่าผิดหวัง

อินซ์ เผยว่า "ผมเข้าใจดีว่า ซานโช่ ยังอยู่ระหว่างการเรียนรู้ แต่นี่ไม่ใช่วิดีโอเกม ฟีฟ่า นะ สิ่งสำคัญมันไม่ได้มีแค่การเลี้ยงบอล, การพยายามเอาชนะคู่แข่ง 1, 2, 3, 4 คน หรือการโชว์ลูกเล่นบางอย่าง"

"ใช่ มันดูเท่ดีเมื่อมีการทำแบบนั้นออกมาได้ แต่นักเตะอย่าง ซานโช่ และ ลินการ์ด น่ะควรจะแค่เล่นฟุตบอลอย่างเหมาะสมก็พอ เอาตรงๆ เลยนะ มันทำให้ผมหงุดหงิดมากที่พวกเขาทำแบบนี้! ถ้าคุณเคยดูนักเตะอย่าง (ไรอัน) กื๊กส์ แล้วล่ะก็ คุณก็จะเห็นว่าคนแบบเขาน่ะพอได้บอลมาแล้วก็จะผ่านบอลให้คนอื่นพร้อมกับทำชิ่งหนึ่งสอง แล้วดวลกับคู่แข่งแบบตัวต่อตัวเท่านั้น เราแค่อยากวิ่งไปพร้อมกับครองบอลไปด้วยฐ พยายามโชว์ลูกเล่นนิดหน่อย หรือทำการตอกส้นนิดๆ"

"อย่างไรก็ตาม ผมเห็น มาร์กซิยาล พยายามทำแบบนั้นหลายครั้ง รวมถึงเคยเห็น ลินการ์ด กับ ซานโช่ พยายามทำแบบนั้นหลายคนด้วย พวกเขาต้องเรียนรู้ได้แล้วว่าฟุตบอลไม่ได้มีแค่การเลี้ยงบอล บางครั้งคุณสามารถผ่านบอลให้คนอื่นได้ และทำให้ตัวคุณเข้าไปในกรอบเขตโทษได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่วยอธิบายที!กัลลาสสุดงงไวท์แพงกว่าวารานเฉย
    วิลเลี่ยม กัลลาส ระบุ ตนไม่เข้าใจเลยว่าทำไม เบน ไวท์ มีค่าตัวแพงกว่า ราฟาแอล วาราน โดยระบุ ถึงแม้ตนจะเชียร์ให้ ไวท์ เป็นนักเตะที่เก่งในอนาคต แต่เขาไม่ควรจะมีค่าหัวสูงกว่า วาราน ได้เลย
  • ซีซั่นก่อนก็สตาร์ทห่วย!4เหตุผลที่แฟนแมนยูควรใจเย็นกับ "เจดอน ซานโช"
    การย้ายเข้ามาเติมเต็มเกมรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับค่าตัวอันมหาศาล แน่นอนว่า เจดอน ซานโช ถูกคาดหวังจากแฟนบอล "ปีศาจแดง" สูงมาก ทว่าฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วรวมทุกรายการ 7 นัด แต่ยังไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ให้เห็น ซึ่งก็รวมถึงฟอร์มอันน่าผิดหวังในเกม คาราบาว คัพ รอบสาม ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มันเพิ่งเป็นช่วงต้นซีซั่นเท่านั้น และไม่ควรด่วนตัดสินใจอะไรในตอนนี้ และนี่คือ 4 เหตุผลที่เหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ควรใจเย็นไว้ก่อน และอย่ารีบเรียกร้องอะไรจาก ดาวเตะวัย 21 ปี มากจนเกินไป
  • ถ้าแห้วคลังแห้งแหง! แมนยูแบกรับค่าเหนื่อยพุ่งปรี๊ดซีซั่นนี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบกรับเงินค่าเหนื่อยนักเตะเพิ่มขึ้นในฤดูกาลนี้ หลังพวกเขาเสริมแกร่งด้วยการคว้า 3 นักเตะชั้นนำมาร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ยอดทุ่มทุนเต็มสูบเพราะต้องการนำทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • เหตุผลเกมแมนยู-วิลล่าต้องมาเตะพร้อมคู่เชลซี-แมนซิตี้
    เผยเหตุผลทำไมเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า ต้องเลื่อนมาเตะเวลาเดียวกับคู่ เชลซี เจอ แมนฯ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »