ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้-โจนส์แจ่ม,หลังป่วน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเจ๊าเดือดเบรนท์ฟอร์ด

เฮนโด้-โจนส์แจ่ม,หลังป่วน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูลเกมบุกเจ๊าเดือดเบรนท์ฟอร์ด

Posted 26/09/2021 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เก็บได้แค่แต้มเดียวจากการบุกไปเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ แม้เป็นผลการแข่งขันที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง แต่ก็ต้องยอมรับ เพราะทัพ "เดอะ บีส์" สู้ได้สุดยอดมาก โดยเฉพาะเกมรุกที่ทำเอาแนวรับ "หงส์แดง" ปั่นป่วนตลอดทั้งเกม ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เก็บคลีนชีตได้ถึง 4 จาก 5 เกม และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในนัดนี้
 
11 ผู้เล่นตัวจริง

- อลีสซง เบ็คเกอร์ : 6
โดนไป 3 ประตู แม้โทษอะไรเจ้าตัวไม่ได้ แต่บางลูกเจ้าตัวน่าจะทำได้ดีกว่านี้เช่นกัน
 
- เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ : 5
เพิ่งหายป่วยกลับมา และเจอเกมที่น่าผิดหวังทันที เละเทะมากเรื่องเกมรับ โดยเฉพาะจังหวะเสียประตูที่สองและสาม

- โฌแอล มาติป : 6
ทำได้เยี่ยมและเยือกเย็นกับจังหวะตามไปเคลียร์บอลหน้าประตูช่วงต้นเกม แต่ก็ถือเป็นเกมที่เจ้าตัวโดนแนวรุกเจ้าถิ่นป่วนหนัก แถมการสกัดก็ทำได้ไม่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะจังหวะมั่วๆ ที่เสียประตูสาม  

- เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ : 6 
คุมเกมรับหลวมๆ ในช่วงต้นเกม จนเปิดโอกาสทองให้คู่แข่งลุ้นทำประตู และน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับลูกโดนตีเสมอ 2-2 แม้ช่วงท้ายเกมมีจังหวะแท็กเกิ้ลสำคัญ แต่โดยรวมถือเป็นฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานมาก

- แอนดี้ โรเบิร์ตสัน : 6
แม้ได้ชื่อเป็นคนแอสซิสต์ให้ โจนส์ กดประตูนำ 3-2 และเล่นได้อย่างมีพลัง แต่เกมรับค่อนข้างหลวม ฝั่งตัวเองโดนคู่แข่งโจมตีบ่อยครั้ง
  
- ฟาบินโญ่ : 6.5
เสียท่าที่ปล่อยให้ อีธาน พินน็อค สอดจากข้างหลังทำประตูง่ายๆ แต่สามารถแก้ตัวได้ด้วยลูกเปิดสุดแม่นให้ ซาลาห์ ทำประตูพลิกแซง 2-1 แต่เขาและ ฟาน ไดค์ น่าจะทำได้ดีกว่านี้ในจังหวะเสียประตู 2-2

- จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม) : 7.5
อาจไม่ถึงกับโดดเด่น แต่มีฟอร์มที่น่าพอใจเลยทีเดียว ครอสบอลได้สุดแม่นยำให้ โชต้า โขกตีเสมอ 1-1 แถมมีจังหวะตามสกัดสำคัญช่วงกลางครึ่งหลัง และเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสมากสุดของทีมในเกมนี้ (3 ครั้ง)

- เคอร์ติส โจนส์ : 7.5
เล่นง่าย ผ่านบอลแม่นยำ แท็กเกิ้ลได้แข็งแกร่ง และซัดประตูช่วยทีมขึ้นนำ 3-2 แบบสุดสวยช่วงกลางครึ่งหลัง ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกทันที ซึ่งดูแล้วน่าจะมีการตกลงกันไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มเกม

- โมฮาเหม็ด ซาลาห์ : 7
เกือบทำประตูได้ตั้งแต่นาทีแรกๆ (ถูก คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ เคลียร์บอลบนเส้น) แต่ช่วงต้นครึ่งหลังชิงจังหวะเข้าไปยิงประตูพลิกนำ 2-1 ได้อย่างยอดเยี่ยม และถือเป็นประตูเกมลีกลูกที่ 100 ในสีเสื้อ "หงส์แดง" แต่หลังจากนั้นกลับโยนโอกาสทองทิ้งไปเฉย จากการหลุดเข้าไปยิงข้ามคาน และหลังจากนั้นไม่นาน เบรนท์ฟอร์ด ก็มาได้ประตูตีเจ๊า 3-3 

- ซาดิโอ มาเน่ : 6
ถึงแม้มีส่วนร่วมกับเกมสูง มีจังหวะผ่านบอลสวยๆ ให้ ซาลาห์ ช่วงครึ่งหลัง แต่โดยรวมถือว่าน่าผิดหวัง โดยเฉพาะการเล่นจังหวะสุดท้ายที่ทำไม่ดี

- ดิโอโก้ โชต้า : 7
มีคิลเลอร์พาสส์สวยๆ ให้ ซาลาห์ ตั้งแต่ต้นเกม ก่อนขึ้นโขกทำประตูตีเสมอ 1-1 ได้เฉียบขาด และหลังจากนั้นก็มีโอกาสทองอีกครั้ง ที่ยิงซ้ำ (ลูกยิงชนเสาของ โจนส์) ไปติดเซฟนายทวารเจ้าถิ่น โดยรวมเป็นเกมที่เจ้าตัวทำได้โอเค แม้มีบางจังหวะน่าทำได้ดีกว่านี้

สำรองที่ได้ลงเล่น

- โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ (แทน โจนส์ น. 68) : 5
ไม่มีอะไรโดดเด่นกับ 20 กว่านาทีในสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »