ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "โจ้แจ๋ว" ไม่ทนหลังมีคนด่าถึงบุพการี บอกมีอะไรด่าผมคนเดียวพอ

"โจ้แจ๋ว" ไม่ทนหลังมีคนด่าถึงบุพการี บอกมีอะไรด่าผมคนเดียวพอ

Posted 26/09/2021 by siamsport

ควันหลงเกมที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายชลบุรี เอฟซี 7-0 ชนิดที่เล่น 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังที่ ดักลาส โคโบ โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม
   
ล่าสุด "โจ้แจ๋ว" สุวิทย์ ไปพรมราช แบ็คซ้ายจอมลุยของทีม ออกโรงโพสต์หลังมีแฟนบอลด่าถึงบุพการี ทำให้เจ้าตัวทนไม่ได้ บอกถ้ามีอะไรให้มีว่าผมคนเดียว

โดยเจ้าตัวได้ลงข้อความผ่านโซเชี่ยลมีเดีย  "ด่าพ่อกับแม่ผมเฮ็ดหยัง ลาวบ่ได้ลงมาเตะนำ ด่าผมคนเดียวก็พอ"

โปรแกรมนัดต่อไปของทีม ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก2021-22 คือการบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.64 ที่ ลีโอ สเตเดียม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด GMM25 และ AIS PLAY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาญณรงค์ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า อัลกอร์กอน ในสเปน 1 เดือน
    "ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ2020-21 ตอบรับข้อเสนอ อัลกอร์กอน ทีมอันดับ 10 ในเซกุนด้า สเปน หรือลา ลีกา 2 ในฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อให้ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว แนวรุกฝั่งซ้าย ไปร่วมซ้อมเป็นเวลา 1 เดือน
  • ยกแรก!หลังปิดลีกดีลสำคัญมากันเต็ม
    ศึกลูกหนังไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 -2021 ปิดฉากลงไปแล้วเมื่อวันที่ 28 มี.ค.64 ที่ผ่านมา แชมป์ตกเป็นของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนที่ฟุตบอลเอฟเอคัพ 2020-21 จะเห็นหน้าทีมแชมป์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ดูน่าสนใจยิ่งกว่าใครจะคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้าก็คือเรื่องราวของตลาดซื้อ-ขายไทยลีก โดยเฉพาะไทยลีก 1 เปิดให้ช็อปนักเตะเข้าทีมกันในรอบแรกก่อนเปิดฤดูกาล 4 พ.ค.-27 ก.ค.64
  • ธนวัฒน์มีชื่อ หน้าใหม่หลายคน! "ช้างศึก"แบโผ 47 นักเตะเข้าแคมป์เตรียมคัดบอลโลก
    อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ประกาศรายชื่อ 47 นักเตะ เพื่อเรียกตัวเข้าแคมป์ฝึกซ้อมเตรียมพร้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ในสามนัดสำคัญ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในช่วงเดือนมิถุนายน
  • เมื่อทำพลาด นักเตะตราดจึงต้องตอบแทนด้วยสปิริต
    หลังจากที่พลาดท่าตกชั้นจากไทยลีก 1 ไปสู่ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ก็ได้เตรียมแผนงานทำทีมสำหรับซีซั่นหน้ามาแล้วคร่าว ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »