ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จี๊ดเลย!เมอร์สันมองขาดถ้าแมนยูได้ทูเคิ่ลคุมทัพจะเป็นอย่างไร

จี๊ดเลย!เมอร์สันมองขาดถ้าแมนยูได้ทูเคิ่ลคุมทัพจะเป็นอย่างไร

Posted 27/09/2021 by siamsport

จะถึงแชมป์ไหม? ตำนาน อาร์เซน่อล วิเคราะห์เห็นภาพชัดเจน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นอย่างไร หาก โธมัส ทูเคิ่ล มาคุมทัพแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในซีซั่นนี้
   
พอล เมอร์สัน อดีตกองกลาง อาร์เซน่อล มั่นใจว่า โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี จะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน หากได้มาเป็นกุนซือในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะมีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

"ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน โดนวิจารณ์หนักหลังเมื่อกลางสัปดาห์ก็เพิ่งโดน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เขี่ยตกรอบ 3 คาราบาว คัพ

ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส, เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ และ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทัพ ซึ่ง เมอร์สัน มองว่า "ปีศาจแดง" ถึงแชมป์แน่ถ้ามีกุนซือชั้นยอดกุมบังเหียน

เมอร์สัน เขียนลงคอลัมน์ในหนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า "ถ้า โธมัส ทูเคิ่ล เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก เขามีฝีมือยอดเยี่ยม ในความเห็นของผม ยูไนเต็ด จะไม่ได้แชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่ถ้าเขามีกุนซืออย่าง ทูเคิ่ล มันจะแตกต่างออกไป"

"เขามองเกมทะลุปรุโปร่ง สิ่งที่เขาทำในสัปดาห์ที่แล้ว (ชนะ สเปอร์ส 3-0) เด็ดมาก ด้วยการถอด เมสัน เม้าน์ท ออกแล้วส่ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ลงมาเล่นแทน คุณต้องจำไว้ว่า เม้าน์ท เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ เชลซี"

"อย่างไรก็ตาม เขาตัดสินใจถอด เม้าน์ท ออกจากสนาม และพวกเขาก็ฉีก ท็อตแน่ม เป็นชิ้นๆ หากมันเป็นการแข่งขันชกมวย คุณคงยุติการชกแล้วเพราะมันเริ่มอันตราย นักเตะมีวิสัยทัศน์ มันก็เหมือนกันกับผู้จัดการทีม พวกเขาเห็นเกม"

"นักเตะชั้นนำเห็นการผ่านบอล ผู้จัดการทีมชั้นยอดก็มองเห็นเกมเช่นกัน กุนซือคนอื่นแค่ยึดติดกับ 11 นักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขา และพูดว่า ลงไปทำในสิ่งที่คุณต้องการ มันเป็นเรื่องใหญ่ที่ถอด เม้าน์ท ออก มีผู้จัดการทีมกี่คนกันเชียวที่จะกล้าทำแบบนั้น"

"อย่างไรก็ตาม ทูเคิ่ล ไม่สนใจจริงๆ ว่าเขาจะทำให้ใครไม่พอใจ เขามีขุมกำลังขนาดใหญ่ และพวกเขาไม่สามารถลงเล่นได้ทุกสัปดาห์ แต่เขามีเกมเพียงพอที่จะทำให้ทุกคนมีความสุข" เมอร์สัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »