ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมส์เดลสวมวิญญาณหมึกสุดหนึบ,ซาก้า-สมิธ โรว์ โคตรเด่น!ตัดเกรดแข้งอาร์เซน่อล ต้อน สเปอร์ส

แรมส์เดลสวมวิญญาณหมึกสุดหนึบ,ซาก้า-สมิธ โรว์ โคตรเด่น!ตัดเกรดแข้งอาร์เซน่อล ต้อน สเปอร์ส

Posted 27/09/2021 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช ค่อยๆ กู้ศรัทธาคืนมาจากสาวก "ปืนใหญ่" หลังนำพลพรรคอาร์เซน่อล ยัดเยียดความปราชัยให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สำหรับแมตช์นี้แข้งดาวรุ่งทั้ง เอมิล สมิธ โรว์ และ บูกาโย่ ซาก้า โชว์ฟอร์มได้สะเด็ดสะเด่าเหลือเกิน ขณะที่ ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง ก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และมีจังหวะการยิงประตูที่เฉียบคมหลายครั้ง  สำหรับ แอรอน แรมส์เดลโชว์ซูเปอร์เซฟหลายครั้งหลายหน และน่าจะเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้เจ้าบ้านคว้า 3 คะแนนในแมตช์นี้ 

11 ตัวจริง

แอรอน แรมส์เดล : 8
จังหวะเซฟสุดยอดจากการยิงของ ซน ฮึง-มิน ในนาทีที่ 21 บริเวณมุมแคบซึ่งช่วยให้ อาร์เซน่อล ยังคงรักษาสกอร์นำ 1-0 ได้ นอกจากนี้ยังโชว์ซูเปอร์เซฟปัดลูกยิงของ แฮร์รี่ เคน ได้อย่างเหลือเชื่อ และลูกซัดแฉลบกองหลังของ ลูคัส มูร่า ก็ไม่ผ่านมือ แรนส์เดล ส่วนประตูที่ไปก็เหลือบ่ากว่าแรงที่จะเซฟได้ โดยรวมผลงานของเขาคือหนึ่งในจุดสำคัญที่นำ อาร์เซน่อล ชนะ

ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ : 7
พละกำลังในการเล่นมีเหลือเฟือ สอดประสานกับ  บูคาโย่ ซาก้า ได้ดีเยี่ยม สามารถเอาชนะในการสู้กับ ซน ฮึง-มิน ได้ตลอด ทำให้ สเปอร์ส ต้องเจอกับความยากลำบากในการเข้าทำประตูโดยเฉพาะการเล่นลูกกลางอากาศที่ดาวเตะชาวญี่ปุ่นเก็บกินเรียบ แต่น่าเสียดายที่พลาดจังหวะตัดบอลซึ่งนำไปสู่การที่ ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ ได้ซัดประตูตีไข่แตก

เบน ไวท์ : 7
เสียบสกัดอย่างแม่นยำใส่ ซน ฮึง-มิน ช่วงต้นเกม คอยปะกบติด แฮร์รี่ เคน เหมือนเงาตามตัวจนทำอะไรไม่ถนัดในช่วงครึ่งแรก โชคดีที่ไม่เสียจุดโทษในครึ่งหลังจากการเสียบช้าใส่ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่เหลือถือว่าฟอร์มดีมากๆ โดยเฉพาะการเล่นเกมรับ

กาเบรียล มากัลเญส : 7
บททดสอบในครึ่งแรกแทบไม่มี ส่วนครึ่งหลังก็เหมือนกัน ขณะเดียวกันการเล่นเกมรับถือว่าเหนียวแน่นตลอด ที่สำคัญยังช่วยให้ อาร์เซน่อล เริ่มเกมจากแดนหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คีแรน เทียร์นี่ย์ : 7
โดดเด่นมากๆ ในการเล่นเกมบุกทางกราบซ้าย สร้างสรรค์โอกาสให้กับ โอบาเมยอง ในช่วงต้นเกม และยังสามารถจัดการ ลูคัส มูร่า ไม่ให้แผลงฤทธ์ในเกมนี้ได้เลย ถือว่าเป็นผู้เล่นที่เกมรุกก็ดี เกมรับก็เหนียวแน่น

โธมัส ปาร์เตย์ : 8
สภาพร่างกายฟิตเปรี๊ยะเต็มไปด้วยพละกำลัง นอกจากนี้เทคนิคของเขายังช่วยให้ อาร์เซน่อล ครองเกมแดนกลางเหนือกว่า สเปอร์ส และยังคอยพลิกเกมจากรับเป็นรุกได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีจังหวะยิงนอกกรอบแต่โดน อูโก้ โยริส ปัดทิ้งไปได้อย่างหวุดหวิด

กรานิต ชาคา : 9
ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นตลอดช่วงที่อยู่ในสนาม ลงมาช่วยเกมรับคอยตัดจังหวะเกมบุกของ สเปอร์ส, ครองบอลเหนียวแน่น นอกจากนี้ยังมีส่วนกับประตูที่สอง เมื่อพลิกเกมจากรับเป็นรุกโดยส่งบอลให้ โอบาเมยอง ซึ่งทำชิงหนึ่งสองกับ เอมิล สมิธ โรว์ และจากนั้นหัวหอกชาวกาบองก็ส่งบอลเข้าซุกก้นตาข่ายอย่างงดงาม ส่วนช่วงท้ายเกมมีอาการบาดเจ็บจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก

เอมิล สมิธ โรว์ : 8
ผลงานหวือหวามากๆ โดยเฉพาะการวิ่งทะลุทะลวงเข้าไปในเขตโทษสเปอร์ส และสมควรที่จะเป็นคนที่กดประตูให้ทีมขึ้นนำ นอกจากนี้ยังโชว์พลังการวิ่งที่รวดเร็วในจังหวะทำชิ่งกับ โอบาเมยอง ก่อนจะลากบอลตะลุยเข้าไปเกือบถึงเส้นหลังและตบกลับมาให้ โอบาเมยอง ซัดประตูที่สอง ที่สำคัญนักเตะแสดงให้เห็นถึงการเล่นแบบไม่รู้จักคำว่าเหน็ดเหนื่อย แถมฟอร์มราวกับผู้เล่นระดับอาชีพที่มีประสบการณ์สูงทั้งๆ ที่อายุแค่ 21 ปีเท่านั้น

มาร์ติน โอเดนการ์ด : 8
ฟอร์มการเล่นเต็มไปด้วยความดุดัน โดยทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมจากหลังไปหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่วางบอลให้ บูคาโย่ ซาก้า ที่เลี้ยงเข้าไปในเขตโทษก่อนผ่านให้ สมิธ โรว์ ซัดประตูนำ 1-0 ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวนอร์เวย์ ยังเป็นคนที่คอยคุมจังหวะการเล่นของทีม ประสานงานกับ สมิธ โรว์ ได้อย่างลงตัว

บูคาโย่ ซาก้า : 9
โดดเด่นตั้งแต่เริ่มเกม ความเร็วของเขาทำให้เกมบุกทางฝั่งขวาของ อาร์เซน่อล อันตรายมากๆ และยังโชว์สเต็ปเท้าสุดยอดก่อนนำไปสู่การได้ประตูขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 12 นอกจากนี้ยังเป็นคนสร้างโอกาสให้ ปาร์เตย์ ได้ซัดประตูด้วย ความว่องไวของเขาทำให้ เอริก ดายเออร์ ต้องเจอกับงานยากลำบากในการป้องกัน ส่วนประตูที่ยิงได้ก็ต้องบอกว่ามีโชคช่วยนิดหน่อยจากจังหวะที่ เคน พยายามจะช่วยสไลด์บอลแต่บอลดันมาเข้าทางปืนทำให้ ซาก้า ซัดได้สบายๆ ครึ่งหลัง ซาก้า ยังโดดเด่นและมีโอกาสโชว์สเต็ปพลิ้วก่อนยิงประตูแต่น่าเสียดายที่ โยริส ปัดบอลทิ้งได้อย่างเหลือเชื่อ

ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยอง : 8
ฟอร์มกลับมาเป็น โอบาเมยอง คนเดียว โดยสร้างปัญหาให้เกมรับของ สเปอร์ส ได้ตั้งแต่ต้นเกม และเกือบยิงประตูได้ในนาทีที่ 6 แต่โดน โยริส ปัดได้อย่างหวุดหวิด จากนั้นก็โชว์ลีลาทำชิ่งกับ สมิธ โรว์ ก่อนจะเป็นคนตะบันประตูให้ทีมนำ 2-0 ผลงานการจบสกอร์ที่เฉียบคมแบบนี้คือสิ่งที่แฟนบอล "เดอะ กันเนอร์ส" อยากรอคอยมาตลอด


ตัวสำรองที่ลงสนาม
อัลแบร์ แซมบี้ โลคองก้า  (แทน กรานิต ชาคา น.82) : 6
ลงมาแทน ชาคา ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แม้จะมีเวลาไม่ถึงสิบนาที แต่ก็พยายามช่วยตัดเกม ค่อยปั่นป่วนเกมบุกของ สเปอร์ส ไม่ให้เล่นได้สบายๆ

นูโน่ ตาวาเรส   (แทน เอมิล สมิธ โรว์ น.88) : -
ไม่มีเวลามากพอที่จะได้แสดงผลงาน

เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส  (แทน บูคาโย่ ซาก้า น.87) : -
ไม่มีเวลามากพอที่จะได้แสดงผลงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »