ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ้าโซลชายังอยู่ทุกอย่างเป็นไปได้!เปิด 11 ตัวจริงแมนยูฤดูกาลใหม่บอกเลยโหดสุดๆ

ถ้าโซลชายังอยู่ทุกอย่างเป็นไปได้!เปิด 11 ตัวจริงแมนยูฤดูกาลใหม่บอกเลยโหดสุดๆ

Posted 01/10/2021 by siamsport

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงไม่หยุดการวางแผนเสริมความแข็งแกร่งโดยในช่วงปี 2022 บอร์ดบริหาร "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะควักกระเป๋าเพื่อล่านักเตะตามที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการเพื่อสร้างทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต
     ช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูฯ ได้ตัวเด็ดๆ มาร่วมทีมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน มาเสริมแกร่ง และดูเหมือนว่าพวกเขายังไม่หยุดเพียงแค่นั้นเพราะมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าปีหน้าสโมสรจะทำการขยับล่านักเตะมาเข้าร่วมทีมอีก

     สำหรับตอนนี้ โซลชา ต้องการสร้างทีมเพื่อคว้าแชมป์รายการแรกของเขากับ "เร้ด เดวิลส์" หลังจากที่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อเดือนธันวาคม 2018 โดยหากทำสำเร็จก็จะเป็นโทรฟี่แรกของแมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อปี 2017

     แน่นอนว่าเป้าหมายในการเสริมแกร่งของ "น้าลูกอม" ก็คือการหามิดฟิลด์ตัวรับชั้นดีมาร่วมทีมให้ได้ หลังจากที่พลาดในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรก ฉะนั้นตำแหน่งนี้คือสิ่งทีมต้องการอย่างมากเมื่อในฤดูกาลหน้า

     ส่วนอีกตำแหน่งก็คือหน้าเป้า แม้ตอนนี้ทีมจะได้ โรนัลโด้ เข้ามารับหน้าที่นี่ก็ตาม แต่ โซลชา ยังต้องการหากองหน้าเก่งๆ อีกคนเพื่อมาช่วยทีม เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ คงอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลปัจจุบัน

     ขณะที่ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ก็มีอนาคตไม่แน่นอนหลังจากฟอร์มการเล่นที่สุดย่ำแย่ในซีซั่นนี้ และมีแววว่าจะโดนขายทิ้ง  ฉะนั้นตำแหน่งหน้าเป้าจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ 

     ฉะนั้นนี่คือ 2 ตำแหน่งหลักๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแกร่ง โดยตอนนี้พวกเขาได้ล็อกเป้า 2 ผู้เล่นที่อยากได้เอาไว้แล้วนั่นก็คือ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เดแคลน ไรซ์ ห้องเครื่องชั้นดี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

     ในรายของ ฮาแลนด์ ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะนักเตะกับ โซลชา ก็มีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว แถมในช่วงซัมเมอร์หน้าค่าฉีกสัญญาของเขาเพียงแค่ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,816 ล้านบาท) มันจึงไม่ได้เหลือบ่ากว่าแรงที่ "ผีแดง" จะควักกระเป๋าจ่าย

     ขณะที่กรณีของ ไรซ์ แน่นอนว่าอาจจะค่อนข้างยากซะหน่อยเพราะนักเตะยังเหลือสัญญาอยู่กับ เวสต์แฮม ถึงปี 2024 และ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ประกาศชัดเจนหากต้องการตัวก็จ่ายมา 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท)

     อย่างไรก็ตามด้วยศักยภาพด้านการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาพร้อมที่จะควักกระเป๋าในการดึง 2 สตาร์มาเสริมทัพ เพราะนั่นจะเป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะนำความสำเร็จมากมายมหาศาลมาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

     ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถพิชิตศึกกับบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ที่สนใจ 2 แข้งนี้ได้สำเร็จ ลองมานึกภาพการจัดทีมของพวกเขาที่จะใช้สำหรับไล่ล่าความสำเร็จในปี 2022 กันดีกว่า ว่าจะเป็นแบบไหน

     ในกรณีที่ใช้ระบบ 4-1-2-1-2 ดาบิด เด เคอา ยังคงยืนปักหลักเป็นมือ 1 ต่อไปในส่วนของแผงแบ็กโฟร์ โซลชา คงเลือกใช้งาน อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา และ ลุค ชอว์ ลุยแบ็กซ้าย ส่วนคู่เซนเตอร์แบ็กต้องเป็น ราฟาแอล วาราน กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แน่นอนร้อยเปอร์เซนต์

      หากใช้ระบบนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะเขาโดนจับให้เล่นตำแหน่งนี้เป็นประจำในยุคของ "น้าลูกอม" ขณะที่ ไรซ์ จะขยับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ด้านข้างเช่นเดียวกับ ปอล ป็อกบา โดยมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยืนประจำการในบทบาทเพลย์เมกเกอร์

     สำหรับแดนหน้าแน่นอนว่า โรนัลโด้ จะยืนคู่กับ ฮาแลนด์ ซึ่งหากเป็นแบบนั้นบอกได้เลยว่าแนวรับของคู่แข่งต้องหวาดหวั่นสะพรึงกลัว เมื่อได้เห็นสุดยอดกองหน้า 2 คนยืนตะหง่านพร้อมล่าตาข่าย

     การมีขุมกำลังชั้นยอดอยู่ในทีมทำให้ โซลชา สามารถปรับระบบการเล่นให้มีความยืดหยุ่นได้ตลอด โดยถ้าพวกเขาต้องการเพิ่มเกมบุกแบบโหดสุดๆ ก็อาจจะเลือกมาเล่นระบบ 4-1-3-2 ก็ได้ โดยแผงแบ็กโฟร์ยังคงใช้ชุดเดิม

     จะเปลี่ยนแปลงแค่ในตำแหน่งกองกลาง เพราะ ไรซ์ จะถูกจับมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับที่เจ้าตัวถนัด ส่วนแนวรุกจะได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ และ เมสัน กรีนวู้ด ขณะที่กองหน้ายังคงเป็น "ซีอาร์ 7" และ ฮาแลนด์ เหมือนเดิม

     ในเวลานี้ไม่ใช่ว่าสิ่งที่คาดการณ์จะเป็นไปไม่ได้ เพราะด้วยชื่อเสียง, ประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่เย้ายวนนักเตะทุกคนอยู่แล้ว ส่วนเรื่องกำลังทรัพย์พวกเขาก็มีพร้อมที่จะทุ่มเช่นกัน

     ฉะนั้นหาก โซลชา ยังคงได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ต่อไป แล้วทำไมขุมกำลังชุดนี้จะเป็นไปไม่ได้ละ !!??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »