ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรนัลโด้กะซวกต่อ-เฟร็ดคืนตัวจริง!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊เอฟเวอร์ตัน

โรนัลโด้กะซวกต่อ-เฟร็ดคืนตัวจริง!ส่องไลน์อัพแมนยูบู๊เอฟเวอร์ตัน

Posted 02/10/2021 by siamsport

คาด 11 ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมรับมือ เอฟเวอร์ตัน โดยที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะได้ล่าตาข่ายต่อ หลังเพิ่งเป็นฮีโร่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ เฟร็ด ก็น่าจะได้คืนตัวจริง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมานำทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เอฟเวอร์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก คู่แรกวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ (18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย)

    โซลชา เพิ่งนำ แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บียาร์เรอัล 2-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยได้ประตูชัยจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

    นัดนี้กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน คงใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 เหมือนเดิม โดยมี ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสาต่อ หลังโชว์ซูเปอร์เซฟไปหลายครั้งเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

    ขณะที่แผงแบ็กโฟร์ยังเป็นปัญหาใหญ่ เนื่องจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ บาดเจ็บลงไม่ได้แน่นอน ส่วน ลุค ชอว์ ต้องลุ้น แต่ยังดีที่ได้ แอรอน วาน-บิสซาก้า กลับมายืนแบ็กขวา หลังติดโทษแบนในเกมยุโรป โดยคู่เซนเตอร์จะเป็น วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ กับ ราฟาเอล วาราน ส่วน อเล็กซ์ เตลลิส ประจำการแบ็กซ้าย

    ส่วนมิดฟิลด์คู่กลาง เฟร็ด จะได้กลับมาเล่นร่วมกับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เหมือนเดิม หลังเป็นสำรองในเกมชนะ บียาร์เรอัล ส่งผลให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กับ เนมานย่า มาติช ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามเหมือนเดิม

    ด้าน 3 แนวรุกจะให้ เมสัน กรีนวู้ด ออกสตาร์ตทางด้านขวา ส่วน บรูโน่ แฟร์นันด์ส คอยปั้นเกมตรงกลางสนาม และ ปอล ป็อกบา เล่นฝั่งซ้าย ขณะที่ เจดอน ซานโช่ ต้องกลับไปเป็นสำรองเหมือนเดิมหลังได้โอกาสตัวจริงแล้วยังโชว์ฟอร์มไม่ออก

    ส่วนกองหน้าตัวเป้าเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมือนเดิม หลังเพิ่งเป็นฮีโร่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมรับบทซูเปอร์ซับ หลังกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »