ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7

แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7

Posted 04/10/2021 by siamsport

เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองต่อ เอฟเวอร์ตัน ได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานเข้าตาทีมยอดแย่มากที่สุดมีด้วยกันถึง 3 คน ส่วนคู่อื่นๆ จากทีมอื่นๆ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปดูกันได้เลย
   
ผู้รักษาประตู : คาร์ล ดาร์โลว์ (นิวคาสเซิ่ล)

มีโอกาสเซฟประตูแค่หนเดียว และที่เหลือก็พลาดท่าให้กับ ฮวาง อี-ชาน จนถึงตอนนี้ "สาลิกาดง" ยังหาชัยชนะในลีกไม่เจอเลย

กองหลัง : ฮาเวียร์ มานกีโญ่ (นิวคาสเซิ่ล)

เรื่องเกมรับทำได้ไม่มีเท่าไหร่ เมื่อไม่สามารถเข้าปะทะ หรือเอาชนะตัวประกอบได้เลย

กองหลัง : โจอาชิม อันเดอร์เซ่น (คริสตัล พาเลซ)

ทำผิดพลาดสุดเลวร้าย มอบของขวัญให้ เคลิชี่ อิเฮียนาโช่ ซัดประตูให้ เลสเตอร์ ขึ้นนำ ก่อนที่จะตัดบอลพลาดจนบอลเลยไปถึง เจมี่ วาร์ดี้ เจาะประตู พาเลซ เป็นครั้งที่สอง

กองหลัง : วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ดูไม่นิ่งเลยยามที่ เอฟเวอร์ตัน พุ่งเป้าเล่นงานที่เขา ไม่ว่าจะลูกบนพื้นหรือลูกกลางอากาศ มีความวิตกกังวลในการตัดสินใจ

กองหลัง : เจมส์ มิลเนอร์ (ลิเวอร์พูล)

ในวันที่ต้องมารับบทบาทตรงตำแหน่งแบ็กขวา แข้งวัย 34 ปีเจอความยากลำบากในการรับมือ ฟิล โฟเด้น อีกทั้งยังสุ่มเสี่ยงต่อการโดนใบเหลืองที่สอง แต่สุดท้ายก็รอดตัวได้

กองกลาง : เฟร็ด (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ครึ่งแรกมีจับบอลพลาดและเสียบอลอยู่บ้าง แต่ที่เข้าตาจริง ๆ คือการประกบ เดมาไร เกรย์ ก่อนมีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมต้องเสียประตู

 กองกลาง : เจมส์ วอร์ด-เพราส์ (เซาธ์แฮมป์ตัน)

แม้จะเป็นผู้สังหารจุดโทษตามตีเสมอให้ "ทีมนักบุญ" แต่กัปตันทีมอย่าง วอร์ด-เพราส์ ดันไปเข้าบอลอันตรายใส่ จอร์จินโญ่ และถูกใบแดงไล่ออกในที่สุด ผลสรุป เซาธ์แฮมป์ตัน กลับออกจาก เดอะ บริดจ์ แบบไร้แต้ม เพราะไปเสียอีกสองประตูหลังจากเหลือ 10 คน

กองกลาง : ดั๊กลาส ลุยซ์ (แอสตัน วิลล่า)

เป็นเกมที่ทำหน้าที่ได้ไม่ตามมาตรฐานเอาเสียเลย ช่วงท้ายเกมทำเสียฟาวล์ง่าย ๆ หลายครั้ง ซึ่งทำให้ทีมเสียโอกาสในการทวงประตูตีเสมอ

กองกลาง : โอซาน ทูฟาน (วัตฟอร์ด)

ตามตำแหน่งคือเพลย์เมคเกอร์ แต่เอาเข้าจริงเขาแทบไม่ได้ปั้นเกมรุกให้กับ "แตนอาละวาด" ได้เลย ไม่มีลูกจ่ายสวยๆ ให้เห็น และสุดท้ายก็ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 59

กองหน้า : นีล โมเปย์ (ไบรท์ตัน)

ไบรท์ตัน เป็นทีมที่มีจังหวะเข้าทำประตูต่อนัดเยอะมาก แต่การได้ประตูของพวกเขาเกิดขึ้นไม่เยอะ ก็เนื่องด้วยการจบสกอร์ของกองหน้าตัวเป้า เกมนี้ โมเปย์ มีโอกาสสับไกไปทั้งสิ้น 4 หนทว่าไม่ตรงกรอบเลยสักครั้ง

กองหน้า : เอดินสัน คาวานี่ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

ควรจะทำประตูได้จากลูกโขกที่ เฟร็ด ครอสมาให้ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยอะเหมือนนัดที่เจอ บียาร์เรอัล และถูกเปลี่ยนตัวออกพร้อมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคยเจอมาแล้ว!ฟานไดค์รับฮาแลนด์หนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยาก
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ตนเจองานหนักอึ้ง พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้
  • สองแข้งพลังโสมค้ำหน้า!ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำสัปดาห์ที่ 7 นำโดยแข้งจาก เชลซี, แมนฯ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ติดโผเข้ามาทีมละ 2 ราย ส่วนดาวเตะเลือดเอเชีย ติดเข้ามาถึง 2 รายจากผลงานยอดเยี่ยมจากเกมล่าสุด
  • มีโด้-เด เคอามั้ย? ปูดชื่อ 5 แข้งแมนยูที่โอเล่ต้องเน้นเอาใจใส่
    หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในบ้านตัวเอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนก็กลับมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่แสนกระอักกระอ่อนอีกคำรบ
  • แดนกลางใครแย่สุด,มิลเนอร์รั่ว,ซาลาห์-มาเน่คีย์แมน!ตัดเกรดแข้งลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล พลาดโอกาสที่จะได้ขึ้นไปนำจ่าฝูงหลังจากทำได้เพียงเปิดรังแอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยงานนี้ต้องบอกว่าลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ เจอกันงานสุดหินในช่วง 45 นาทีแรก ส่วนฟอร์มกลับมากระเตื้องขึ้นในช่วงครึ่งหลัง สำหรับฟอร์มของนักเตะ "หงส์แดง" ต้องบอกว่าที่น่าผิดหวังที่สุดก็คือผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์ที่สู้แดนกลาง "เรือใบสีฟ้า"ไม่ได้ ขณะที่แนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ ซาดิโอ มาเน่ ยังคงเป็นคีย์แมนของทีมเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »