ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีพรายมากระซิบ...ป๋าเฟอร์กี้ว่ายังไงโซลชาดร็อปโด้เป็นสำรอง

มีพรายมากระซิบ...ป๋าเฟอร์กี้ว่ายังไงโซลชาดร็อปโด้เป็นสำรอง

Posted 05/10/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวถูกอดีตเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิการตัดสินใจจัดทัพแบบน่าเซอร์ไพรส์ด้วยการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในรังตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
    
เดอะ ซัน สื่อยักษ์อังกฤษกล่าวอ้างว่านอกจากแฟนบอล ผีแดง จะไม่ปลื้มการจับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นแค่ตัวสำรองแม็ตช์เจ๊ากับทีม ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน แล้ว ป๋าเฟอร์กี้ก็ไม่แฮปปี้กับไอเดียของอดีตศูนย์หน้าซูเปอร์ซับเช่นกันขณะปริปากบ่นให้แขกคนสำคัญที่ได้รับเชิญให้เข้ามาชมเกมใน โรงละครแห่งความฝัน ได้รู้

สำหรับแม็ตช์ดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีแขกคนดังเดินเข้าสนามหลายรายอาทิ ยูเซน โบลท์ อดีตนักวิ่งลมกรดชาวจาเมก้า และ คาบิบ นูร์มาโกเมดอฟ อดีตแชมป์มวยโลกยูเอฟซีซึ่งมีความสนิทสนมกับดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส

จากนั้นหลังจบแม็ตช์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ได้สนทนากับอดีตแชมป์มวยกรงผู้ไม่เคยแพ้ใครซึ่งสื่อเจ้าดังกล่าวได้แฉว่ามีคนคาบข่าวมาบอกว่าได้ยิน ป๋าเฟอร์กี้ ตำหนิการดร็อปสตาร์วัย 36 ปีของกุนซือชาวนอรวีเจี้ยน

"ผมคิดว่าพวกเขาได้เห็นว่า โรนัลโด้ ไม่ได้เล่น" เดอะ ซัน อ้างคำพูดของอดีตกุนซือสกอตติชหลังเห็น ผีแดง เก็บได้แค่แต้มเดียว

ทันใดนั้น คาบิบ ก็แทรกขึ้นว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ลงเล่นในครึ่งหลังนะ และทำให้ เซอร์อเล็กซ์ ตอบว่า "ผมรู้ แต่คุณควรส่งนักเตะที่ดีที่สุดออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเสมอ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าโย่งดูออก!อดีตหอกลิเวอร์พูลเฉลยจุดเดียวที่แมนยูไปไม่ถึงแชมป์
    ปีเตอร์ เคราช์ อดีตดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขของ ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอที่จะท้าทายตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ หากแต่มีจุดบกพร่องด้านเดียวเท่านั้นที่ทำให้แฟน ผีแดง ได้แต่รอเก้อเคราช์ ซึ่งเคยค้าเกิอกกับ เร้ด แมชีน ยืนยันหนักแน่นว่า ปีศาจแดง ชุดปัจจุบันมีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งรายไหน และสมควรได้ลุ้นแย่งแชมป์อย่างจริงๆจังๆ แต่เหตุที่พวกเขาทำไม่สำเร็จไม่ได้เป็นปัญหาที...
  • แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองต่อ เอฟเวอร์ตัน ได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานเข้าตาทีมยอดแย่มากที่สุดมีด้วยกันถึง 3 คน ส่วนคู่อื่นๆ จากทีมอื่นๆ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • มีโด้-เด เคอามั้ย? ปูดชื่อ 5 แข้งแมนยูที่โอเล่ต้องเน้นเอาใจใส่
    หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในบ้านตัวเอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยนก็กลับมาตกอยู่ในสถานการณ์ที่แสนกระอักกระอ่อนอีกคำรบ
  • โซลชาเสียวแล้ว!บ่อนเปิดราคากุนซือพรีเมียร์ฯโดนเด้งคนต่อไป
    ร้านพูลเมืองผู้ดี เปิดราคากุนซือ พรีเมียร์ลีก รายต่อไปที่จะโดนเด้งตาม ซิสโก้ มูยอซ ดัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขึ้นมาอยู่เบอร์ต้นๆ แล้ว พร้อมยกให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เป็นเต็ง 1 คุม วัตฟอร์ด หลังมีข่าวเริ่มคุยกันแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »