ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชั่วโมงนี้ต้องยอม!ริโอยกซาลาห์เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก

ชั่วโมงนี้ต้องยอม!ริโอยกซาลาห์เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก

Posted 05/10/2021 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล เก่งสุดแล้วในเวที พรีเมียร์ลีก ชั่วโมงนี้ พร้อมชม "หงส์แดง" เล่นครึ่งหลังได้สุดยอดในเกมเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 
    
ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล เป็นผู้เล่นที่เก่งสุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ณ เวลานี้ หลังจากที่ ซาลาห์ โชว์ลีลาลุยเดี่ยวเข้าไปทำประตูในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่แอสซิสต์ให้ ซาดิโอ มาเน่ ทำประตูช่วย ลิเวอร์พูล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 59 ซาลาห์ ก็โชว์พลิ้วพาบอลเข้าไปจบสกอร์ในประตู 2-1 นาทีที่ 76 แต่น่าเสียดายที่สุดท้าย "เรือใบสีฟ้า" ไล่เจ๊า 2-2 นาทีที่ 81 จาก เควิน เดอ บรอยน์

ถึงแม้ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะในเกมดังกล่าว แต่ สตาร์ทีมชาติอียิปต์วัย 29 ปี ได้รับคำชื่นชมอย่างมหาศาลจากหลายๆ คน และหนึ่งในนั้นคืออดีตผู้เล่น "ปีศาจแดง" อย่าง เฟอร์ดินานด์

"เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งสุดใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้ มันเจ็บปวดนะ ที่ต้องพูดอะไรแบบนั้นกับนักเตะ ลิเวอร์พูล การทำประตูแบบนั้น มันเหมือนในเกม ฟีฟ่า เลย ซึ่งผมก็ลองทำอยู่หลายครั้ง ซาลาห์ ทำประตูมากมายที่ช่วย ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก" ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด วัย 42 ปี กล่าวผ่าน Five ช่องยูทูปของตัวเอง

นอกจากนี้ เฟอร์ดินานด์ ยังกล่าวชื่นชม ลิเวอร์พูล ที่กลับมาเล่นได้อย่างสุดยอดในช่วงครึ่งหลังเกมดังกล่าว ทั้งที่มีผลงานสุดห่วยในครึ่งแรก

"ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทเกมได้แย่มาก แต่ครึ่งหลังกลับกลายเป็นคนละเรื่อง ช่วงครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เล่นไม่ออกเลย ส่วน แมนฯ ซิตี้ น่าทำประตูได้สองหรือสามลูกด้วยซ้ำ ผมคิดว่า ซิตี้ ผิดหวังนะ ที่ไม่ชนะ ส่วน ลิเวอร์พูล คงแฮปปี้กับผลเสมอ" อดีตสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีพรายมากระซิบ...ป๋าเฟอร์กี้ว่ายังไงโซลชาดร็อปโด้เป็นสำรอง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวถูกอดีตเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิการตัดสินใจจัดทัพแบบน่าเซอร์ไพรส์ด้วยการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในรังตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • น้าโย่งดูออก!อดีตหอกลิเวอร์พูลเฉลยจุดเดียวที่แมนยูไปไม่ถึงแชมป์
    ปีเตอร์ เคราช์ อดีตดาวยิงหุ่นเสาโทรเลขของ ลิเวอร์พูล แสดงมุมมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีศักยภาพมากพอที่จะท้าทายตำแหน่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ หากแต่มีจุดบกพร่องด้านเดียวเท่านั้นที่ทำให้แฟน ผีแดง ได้แต่รอเก้อเคราช์ ซึ่งเคยค้าเกิอกกับ เร้ด แมชีน ยืนยันหนักแน่นว่า ปีศาจแดง ชุดปัจจุบันมีขุมกำลังที่ดีเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งรายไหน และสมควรได้ลุ้นแย่งแชมป์อย่างจริงๆจังๆ แต่เหตุที่พวกเขาทำไม่สำเร็จไม่ได้เป็นปัญหาที...
  • แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองต่อ เอฟเวอร์ตัน ได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานเข้าตาทีมยอดแย่มากที่สุดมีด้วยกันถึง 3 คน ส่วนคู่อื่นๆ จากทีมอื่นๆ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปดูกันได้เลย
  • เคยเจอมาแล้ว!ฟานไดค์รับฮาแลนด์หนึ่งในคู่แข่งที่รับมือได้ยาก
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชม เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอก ดอร์ทมุนด์ ว่าเป็นหนึ่งในคนที่ทำให้ตนเจองานหนักอึ้ง พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยกให้ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นนักเตะที่เก่งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »