ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หากพรีเมียร์ลีกไร้วีเออาร์อันดับจะเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน

หากพรีเมียร์ลีกไร้วีเออาร์อันดับจะเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน

Posted 05/10/2021 by siamsport

ถ้าหากศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินด้วย วีเออาร์ ไม่ว่าจะส่งผลดีหรือส่งผลร้ายแล้วนั้น ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล จะเป็น 2 ทีมที่มีอันดับต่ำกว่าความเป็นจริงเยอะที่สุด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหลุดจากท็อปโฟร์ไปเลย
   
ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล จะเป็นทีมที่มีอันดับต่ำกว่าในโลกความเป็นจริงมากที่สุดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถ้าหากสมมุติว่าไม่มีการใช้ วีเออาร์ มาช่วยทำการตัดสินในจังหวะต่างๆ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็จะหลุดจาก 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ถ้าหากสมมุติว่าไม่มีการใช้ วีเออาร์ มาช่วยทำการตัดสินในจังหวะต่างๆ

วีเออาร์ ถูกนำมาใช้กับเกมระดับ พรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกเมื่อฤดูกาล 2019-20 ด้วยความหวังว่าจะช่วยทำให้เกิดการตัดสินที่ถูกต้องมากขึ้น แต่ที่ผ่านมามันทำให้เกิดการตัดสินที่เป็นประเด็นร้อนหลายครั้งเหมือนกัน จนทำให้ในซีซั่นนี้ พรีเมียร์ลีก ต้องปรับกฎบางอย่าง อาทิเช่น การที่จะไม่มาพิจารณาจังหวะที่ดูไม่ใช่การปะทะที่หนักหน่วงพออีกแล้ว เป็นต้น ซึ่งการปรับเปลี่ยนที่ว่าก็ทำให้จนถึงตอนนี้มีการเปลี่ยนคำตัดสินจากการใช้ วีเออาร์ ลดลงจากเดิม 25 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน

ทั้งนี้ หากสมมุติว่าไม่มีการใช้ วีเออาร์ จนทำให้ไม่เกิดการเปลี่ยนคำตัดสินทั้งในแง่ที่ส่งผลดีและส่งผลเสียกับแต่ละทีม ไม่ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนคำตัดสินที่ถูกต้องหรือไม่นั้น ผลจะออกมาว่า ลิเวอร์พูล จะหล่นจากอันดับ 2 มาเป็นที่ 5 ในสภาพที่มี 13 คะแนน หรือก็คือน้อยกว่าความเป็นจริง 2 แต้ม ซึ่งที่จริงแต้มของพวกเขาจะเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแต่ "เรือใบสีฟ้า" จะมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่า

ส่วน อาร์เซน่อล ก็จะร่วง 3 อันดับเหมือนกัน โดยจากอันดับ 11 พวกเขาจะหล่นมาเป็นที่ 14 ในสภาพที่มี 11 คะแนน หรือน้อยกว่าเดิม 2 แต้ม ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนจากที่ 4 มาอยู่อันดับ 6 ในสภาพที่มี 13 คะแนนเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เพียงแต่มีผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรองอีก 2 ทีม

สำหรับจ่าฝูงนั้นจะยังคงเป็น เชลซี เหมือนที่เกิดขึ้นในทุกวันนี้ แถมพวกเขาจะมีแต้มมากกว่าเดิม 2 คะแนนด้วยซ้ำ โดยที่ เอฟเวอร์ตัน จะเปลี่ยนจากอันดับ 5 มาเป็นรองจ่าฝูงในสภาพที่มีคะแนนเพิ่ม 1 แต้ม ส่วนอันดับ 3 จะตกเป็นของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมน้องใหม่ที่ในโลกความเป็นจริงครองอันดับ 7 อยู่ในตอนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาน เดอ เบ็ค ,ระบบการเล่น ,ฯลฯ - การบ้าน 5 ข้อของโซลชาช่วงเบรกทีมชาติ
    แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้พักแข้งพักขาอีกรอบหลังมีฟอร์มไม่สู้ดีเนื่องจากมีเกมทีมชาติเข้ามาแทรก
  • วัดกันไปเลย!สถิติชี้ "ซาลาห์" คมกว่า "เมสซี่ - โรนัลโด้"
    เมื่อเร็วๆ นี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ชั่วโมงนี้ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนเจ๋งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อีกแล้ว แถมเหนือกว่าสองแข้งเทพแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย ซึ่งมันจะจริงอย่างที่ "คาร์ร่า" ว่าเอาไว้หรือเปล่านั้น สถิติที่จะนำมาเสนอนี้ น่าจะช่วยหาคำตอบได้บ้างไม่มากก็น้อย โดยเป็นสถิติของทั้งสาม (ซาลาห์, เมสซี่ และ โรนัลโด้) ที่นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2020-21 มาจนถึงนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และเอามาแบ่งแยกวัดประสิทธิภาพเป็น 5 หัวข้อ (อ้างอิงจาก The Sun)
  • ชั่วโมงนี้ต้องยอม!ริโอยกซาลาห์เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล เก่งสุดแล้วในเวที พรีเมียร์ลีก ชั่วโมงนี้ พร้อมชม "หงส์แดง" เล่นครึ่งหลังได้สุดยอดในเกมเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • มีพรายมากระซิบ...ป๋าเฟอร์กี้ว่ายังไงโซลชาดร็อปโด้เป็นสำรอง
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวถูกอดีตเจ้านาย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิการตัดสินใจจัดทัพแบบน่าเซอร์ไพรส์ด้วยการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทำได้แค่เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในรังตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »