ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอฮาร่าชูซาลาห์เป็นคนเข้าใกล้เมสซี่ช่วงพีคมากสุด

โอฮาร่าชูซาลาห์เป็นคนเข้าใกล้เมสซี่ช่วงพีคมากสุด

Posted 05/10/2021 by siamsport

เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง สเปอร์ส และ วูล์ฟส์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล คือคนที่สามารถเข้าใกล้ฟอร์มช่วงพีคของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้มากที่สุด โดยบอกด้วยว่าประตูที่ ซาลาห์ ทำได้ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เป็นประตูที่เกิดจากการใช้ทักษะทุกอย่างในตัวของดาวเตะชาวอียิปต์
   
เจมี่ โอฮาร่า อดีตมิดฟิลด์ชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนดังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นเข้าใกล้ ลิโอเนล เมสซี่ ในช่วงพีคมากที่สุด

ซาลาห์ ทำผลงานให้กับ ลิเวอร์พูล ได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 โดยฤดูกาลนี้เขาก็ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงด้วยการทำได้ 9 ประตูจากการลงเล่น 9 นัดในทุกรายการ ซึ่งในเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 ในลีกนั้น ดาวเตะชาวอียิปต์สามารถทำประตูสุดสวยได้ด้วยจากการที่เลี้ยงผ่านบรรดาผู้เล่นของ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนจะซัดเข้าไปอย่างเฉียบขาด

โอฮาร่า ซึ่งเคยเล่นให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เผยว่า "สำหรับผมแล้วเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในตอนนี้ ถ้าคุณพิจารณากลุ่มนักเตะที่กำลังเล่นได้ในจุดพีคของแต่ละคนแล้วน่ะผมก็ไม่มีทางมองคนอื่นแล้วพูดได้หรอกว่าพวกเขากำลังเล่นได้ดีกว่า โม ซาลาห์ เขาไม่ได้เล่นได้ดีแค่ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกเท่านั้น แต่ยังทำได้ดีในเกมใหญ่ๆ ด้วย"

"ฟอร์มของเขาในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ มันยอดเยี่ยมมากๆ ฟอร์มส่วนตัวของเขามันเข้าขั้นสุดยอด โดยเฉพาะประตูที่เขาทำได้ เขาใช้ความเร็วกับทักษะที่ดีของเขาในจังหวะที่ มาเน่ ทำประตูได้ แต่ประตูของเขาเองน่ะมันน่าทึ่งมากๆ เขาใช้ทุกทักษะที่เขามีในช่วงเวลาแค่ช่วงเวลาเดียว ไม่ว่าจะทั้งความแข็งแกร่ง, เท้าที่ว่องไว, ความเร็ว, ความสามารถด้านทักษะ และการจบสกอร์ด้วยเท้าข้างที่ไม่ถนัด มันเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเขาเก่งแค่ไหน"

"ผมคิดว่าเขาเข้าใกล้กับ ลิโอเนล เมสซี่ โดยที่ไม่ต้องเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซะเอง มากที่สุดเท่าที่เราเคยเห็นมา นับตั้งแต่ช่วงพีคของ เมสซี่ แล้วน่ะ ถ้าคุณจะมองหานักเตะคนไหนที่อยู่ในข่ายใกล้เคียงกับ เมสซี่ แล้วล่ะก็ ผมก็ต้องบอกว่าเป็น โม ซาลาห์ นี่แหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หากพรีเมียร์ลีกไร้วีเออาร์อันดับจะเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน
    ถ้าหากศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินด้วย วีเออาร์ ไม่ว่าจะส่งผลดีหรือส่งผลร้ายแล้วนั้น ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล จะเป็น 2 ทีมที่มีอันดับต่ำกว่าความเป็นจริงเยอะที่สุด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหลุดจากท็อปโฟร์ไปเลย
  • วัดกันไปเลย!สถิติชี้ "ซาลาห์" คมกว่า "เมสซี่ - โรนัลโด้"
    เมื่อเร็วๆ นี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ชั่วโมงนี้ไม่มีนักฟุตบอลคนไหนเจ๋งกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อีกแล้ว แถมเหนือกว่าสองแข้งเทพแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกด้วย ซึ่งมันจะจริงอย่างที่ "คาร์ร่า" ว่าเอาไว้หรือเปล่านั้น สถิติที่จะนำมาเสนอนี้ น่าจะช่วยหาคำตอบได้บ้างไม่มากก็น้อย โดยเป็นสถิติของทั้งสาม (ซาลาห์, เมสซี่ และ โรนัลโด้) ที่นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาล 2020-21 มาจนถึงนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว และเอามาแบ่งแยกวัดประสิทธิภาพเป็น 5 หัวข้อ (อ้างอิงจาก The Sun)
  • ชั่วโมงนี้ต้องยอม!ริโอยกซาลาห์เก่งสุดในพรีเมียร์ลีก
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยอดดาวยิง ลิเวอร์พูล เก่งสุดแล้วในเวที พรีเมียร์ลีก ชั่วโมงนี้ พร้อมชม "หงส์แดง" เล่นครึ่งหลังได้สุดยอดในเกมเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • แข้งแมนยูนำทัพ!เปิดโผทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก นัดที่ 7
    เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่สามารถคว้าชัยชนะในบ้านตัวเองต่อ เอฟเวอร์ตัน ได้ โดยผู้เล่นที่ทำผลงานเข้าตาทีมยอดแย่มากที่สุดมีด้วยกันถึง 3 คน ส่วนคู่อื่นๆ จากทีมอื่นๆ จะมีใครติดเข้ามาบ้าง ไปดูกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »