ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซูเปอร์คอมมองต่างบ่อน!วิเคราะห์โอกาสแชมป์พรีเมียร์ฯ-เหลือม้า4ตัว

ซูเปอร์คอมมองต่างบ่อน!วิเคราะห์โอกาสแชมป์พรีเมียร์ฯ-เหลือม้า4ตัว

Posted 06/10/2021 by siamsport

ซูเปอร์คอมของพ่อมดคำนวณ ฟันธงโอกาสแชมป์ พรีเมียร์ลีก ของทุกทีม มองต่างมุมร้านพูลระหว่าง เชลซี กับ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้มีแค่ 4 ทีมเท่านั้นที่ยังพอเป็นไปได้กับการไปถึงแชมป์
    เนต ซิลเวอร์ นักสถิติคนดังระดับโลกชาวอเมริกัน และเจ้าของบล็อก ไฟฟ์ เธอร์ตี้ เอจท์ นำซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาประมวลผลวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อหาทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021/22 หลังจากเล่นกันไปแล้ว 7 นัด ก่อนเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

     ผลวิเคราะห์ของ ซิลเวอร์ ซึ่งได้รับฉายาว่า พ่อมดแห่งการคำนวณ ออกมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสคว้าแชมป์สูงสุดที่ 49 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล มีโอกาสแชมป์ 27 เปอร์เซ็นต์

    ขณะที่ เชลซี รั้งอันดับ 3  มีโอกาสแชมป์ 18 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสวนทางกับบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายในประเทศอังกฤษ แทบทุกแห่งที่ยกให้ "สิงห์บลูส์" เป็นเต็ง 2 ตามหลังแค่ แมนฯ ซิตี้ ทีมเดียวเท่านั้น

    ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 4 มีโอกาสแชมป์ 4 เปอร์เซ็นต์ ส่วนอีก 16 ทีมที่เหลือนั้น ซูเปอร์คอม วิเคราะห์ออกมาว่า มีโอกาสเป็นแชมป์ไม่ถึง 1 เปอร์เซ็นต์

ผลวิเคราะห์ทีมที่มีโอกาสเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก 2021/22

ทีม  โอกาสคว้าโควตาไป แชมเปี้ยนส์ ลีก (%)  โอกาสคว้าแชมป์(%)

แมนฯ ซิตี้  98     49
ลิเวอร์พูล  88     27
เชลซี  82     18
แมนฯ ยูไนเต็ด 48     4
เอฟเวอร์ตัน 13     <1
สเปอร์ส  13     <1
อาร์เซน่อล  12     <1
เวสต์แฮม  11     <1
ไบรท์ตัน  10     <1
แอสตัน วิลล่า 9     <1
เบรนท์ฟอร์ด 5     <1
เลสเตอร์  5     <1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอฮาร่าชูซาลาห์เป็นคนเข้าใกล้เมสซี่ช่วงพีคมากสุด
    เจมี่ โอฮาร่า อดีตกองกลาง สเปอร์ส และ วูล์ฟส์ ระบุ ในมุมมองของตนนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล คือคนที่สามารถเข้าใกล้ฟอร์มช่วงพีคของ ลิโอเนล เมสซี่ ได้มากที่สุด โดยบอกด้วยว่าประตูที่ ซาลาห์ ทำได้ในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ เป็นประตูที่เกิดจากการใช้ทักษะทุกอย่างในตัวของดาวเตะชาวอียิปต์
  • ช่วยถนอมร่างกาย!ฟิฟโปรวอนทุกฝ่ายพักนักเตะบางนัด
    สหภาพนักฟุตบอลทั่วโลก หรือ ฟิฟโปร เรียกร้องให้มีการใช้งานนักเตะน้อยลงเพื่อเป็นการช่วยถนอมร่างกายของเหล่าพ่อค้าแข้งไปในตัว หลังจากผลสำรวจพบว่าที่ผ่านมาบรรดานักเตะต้องลงเล่นในช่วงที่มีโปรแกรมถี่เยอะเกินไป
  • หากพรีเมียร์ลีกไร้วีเออาร์อันดับจะเปลี่ยนแปลงมากแค่ไหน
    ถ้าหากศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ไม่มีการเปลี่ยนคำตัดสินด้วย วีเออาร์ ไม่ว่าจะส่งผลดีหรือส่งผลร้ายแล้วนั้น ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล จะเป็น 2 ทีมที่มีอันดับต่ำกว่าความเป็นจริงเยอะที่สุด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะหลุดจากท็อปโฟร์ไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »