ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ๊ายบายแมนซิตี้... แฉสเตอร์ลิ่งแอบถกโยกซบทีมลีกกระทิงดุ

บ๊ายบายแมนซิตี้... แฉสเตอร์ลิ่งแอบถกโยกซบทีมลีกกระทิงดุ

Posted 07/10/2021 by siamsport

ความลับไม่มีในโลก สื่อสแปนิชประโคมข่าว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดของ แมนฯ ซิตี้ หมดความอดทนนั่งเป็นตัวสำรองกับมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก แล้ว และแอบเจรจาลับเพื่อย้ายไปหากินกับสโมสรยักษ์ของ ลา ลีกา
          สตาร์วัย 26 ปีตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าพร้อมย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากในปี 2021 เขามักถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง และมี ฟิล โฟเด้น ผงาดมาแย่งตำแหน่งอีกราย แม้ก่อนหน้านี้สตาร์ผิวสีจะมีผลงานที่น่าประทับใจสอยตาข่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า ได้เป็นเข่ง

 ถึงกระนั้น การย้ายมาของ แจ็ค กรีลิช ยังผลให้อดีตขุนพลทีม ลิเวอร์พูล ไม่ได้รับการเหลียวแลจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เจ้านายชาวสแปนิชเหมือนเคย อันรวมถึง ริยาด มาห์เรซ อีกรายด้วยที่เริ่มตกที่นั่งลำบาก สวนทางกับ กาเบรียล เชซุส ซึ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ภายใต้บทบาทหมายเลขเก้าตัวหลอก

           จวบจนล่าสุดเมื่อ 6 ต.ค. Sport สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า บาร์เซโลน่า รุกคืบเจรจาทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แล้ว และมีโอกาสสมหวังไม่น้อยเนื่องจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่คิดอดทนตกเป็นส่วนเกินของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

           และที่สำคัญสื่อเจ้าดังกล่าวระบุด้วยว่า มาติเยอ อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของถิ่น คัมป์นู บินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเจรจาขอคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แล้ว แต่จะเป็นการยืมเขาไปใช้งานเท่านั้น

           ขณะเดียวกัน คาดว่าดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า ยินดีเก็บเสื้อผ้าย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ไม่น้อยหลังจากยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเสียทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ไป ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นอีกสโมสรที่ถูกแฉว่าต้องการได้ตัวเขาไปเสริมทัพทางริมเส้นเช่นกัน

           สำหรับ บาร์เซโลน่า แม้ในช่วงซัมเมอร์จะได้ตัว เมมฟิส เดอปาย กับ ลุค เดอ ยอง มาร่วมค่ายประสานงานกับ อันซู ฟาติ แต่เอาเข้าจริงผลงานของสโมสรกลับกระเสือกกระสนจนนำมาซึ่งไอเดียการทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปเติมเขี้ยวเล็บในแดนหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »