ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่เห็นด้วย!ลินิเกอร์ชี้แข้งยอดเยี่ยมก.ย.ควรเป็นซาลาห์มากกว่าโรนัลโด้

ไม่เห็นด้วย!ลินิเกอร์ชี้แข้งยอดเยี่ยมก.ย.ควรเป็นซาลาห์มากกว่าโรนัลโด้

Posted 09/10/2021 by siamsport

หลังจากที่มีการประกาศว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด คือคนที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนกันยายน แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตแข้งคนดังก็แสดงความไม่เห็นด้วย โดยบอกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ควรจะได้รางวัลนี้มากกว่า ถึงแม้เจ้าตัวจะยอมรับว่า โรนัลโด้ เล่นได้โดดเด่นเหมือนกันก็ตาม
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ แสดงความเห็นว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวเด่นของ ลิเวอร์พูล ควรจะได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนกันยายน มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    เมื่อวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีการประกาศผลรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม, นักเตะยอดเยี่ยม และประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนของ พรีเมียร์ลีก ซึ่ง โรนัลโด้ ได้รางวัลของฝั่งนักเตะจากการทำประตูในเกมลีกได้ 3 ลูก ในการลงเล่น 3 นัด แบ่งเป็น 2 ประตูในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ 1 ลูกในนัดที่เจอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงเดือนที่แล้ว ซาลาห์ ก็ทำประตูในลีกได้ 3 ลูกเหมือนกัน และกรณีของเขานั้นเป็นการยิงได้ครบทั้ง 3 เกมด้วย นั่นคือในเกมที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, คริสตัล พาเลซ และ เบรนท์ฟอร์ด ขณะที่เดือนก่อน โรนัลโด้ เท้าบอดไป 1 นัด โดยเกิดขึ้นในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1

    "คือที่จริงเขา (โรนัลโด้) ก็เล่นได้ยอดเยี่ยมล่ะนะ แต่ที่จริง @MoSalah ควรจะได้รางวัลนี้แบบนอนมามากกว่า" ลินิเกอร์ โพสต์ทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »