ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แข้งผีมา4! คาดไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลที่มีความเป็นไปได้ตลาดหน้าหนาว

แข้งผีมา4! คาดไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลที่มีความเป็นไปได้ตลาดหน้าหนาว

Posted 12/10/2021 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ในการเสริมทัพเบื้องต้นเพื่อมาช่วยทีมให้อยู่รอดตกชั้นต่อไปให้ได้ ก่อนจะไปลงทุนมหาศาลกับนักเตะบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้
    นับตั้งแต่ที่ พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียสร้างความฮือฮาเข้ามาเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จก็ทำให้พวกเขากลายเป็นสโมสรที่ร่ำรวยสุดในโลก พร้อมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังหลายรายที่พร้อมทุ่มเงินมหาศาลดึงตัวมาเปลี่ยนโฉมหน้าทีมให้ขึ้นมาต่อกรแย่งลุ้นแชมป์กับทีมยักษ์ใหญ่ได้ภายในเร็ววัน

    ล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ ได้จัดทำไลน์อัพของ "สาลิกาดง" ที่น่าจะมีความเป็นไปได้มากที่สุดในตลาดหน้าหนาวนี้ ซึ่งอาจจะดีพอที่จะช่วยทำให้พวกเขาอยู่รอดตกชั้นได้เป็นอย่างน้อย

    เริ่มที่ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นจะยังเป็น มาร์ติน ดูบราฟก้า นายทวารสโลวาเกีย ที่จะยังเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไปหลังจากที่ผ่านมาเจ้าตัวทำผลงานได้เหนียวแน่นสุดๆ และค่อยไปดึงตัวนายด่านชั้นนำคนใหม่มาเฝ้าเสาแทนในช่วงซัมเมอร์แทน
   
    ขณะที่แผงแบ็กโฟร์นั้นจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่างคู่เซ็นเตอร์ โดยที่ เดอะ เทเลกราฟ ระบุว่าสโมสรกำลังพิจารณาคว้าตัว เจมส์ ทาคอฟสกี้ จาก เบิร์นลีย์ มาเสริมความแกร่ง โดยจะมาจับคู่พาร์ทเนอร์กับ เอริค ไบยี่ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเจ้าตัวแทบจะกลายเป็นส่วนเกินในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ไปเรียบร้อย ซึ่งด้วยฝีเท้าและประสบการณ์ของเขานั้นน่าจะเข้ามาช่วยยกระดับแนวรับให้ นิวคาสเซิ่ล ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

    ส่วนฟูลแบ็กสองฝั่งยังเป็นหน้าเดิมทั้งหมด โดยที่ฝั่งซ้ายเป็น ฮาเวียร์ มานกีโญ่ ขณะที่ฝั่งขวาใช้ แม็ตต์ ริทชี่

    ขยับมาที่แผงมิดฟิลด์กันบ้างโดยที่พวกเขาจะได้ตัว ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค แข้งชาวดัตช์มาร่วมทีม หลังจากเจ้าตัวกลายเป็นส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว แต่การย้ายทีมครั้งนี้อาจทำให้เจ้าตัวเรียกฟอร์มเก่งสมัยอยู่กับ อาแจ็กซ์ ออกมาได้ โดยจะเข้ามาประสานงานกับ จอนโจ้ เชลวี่ และ โจ วิลล็อค ที่ยังจะเป็นแกนหลักให้กับทีมต่อไป

    ปิดท้ายที่สามกองหน้า อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ยังจะเป็นตัวป่วนริมเส้นให้ทีมต่อไป ขณะที่สองตัวใหม่ที่จะได้มานั้นมาจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งหมดตั้งแต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ผลงานดร็อปลงไปและไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งกับสตาร์ภายในทัพ "ปีศาจแดง" ได้ เช่นเดียวกับ เจสซี่ ลินการ์ด ที่มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างต่อเนื่อง และทั้งคู่น่าจะกลายเป็นผู้เล่นหัวแถวให้กับ นิวคาสเซิ่ล ได้ไม่ยาก

ผังการเล่นระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : มาร์ติน ดูบราฟก้า
กองหลัง : ฮาเวียร์ มานกีโญ่, เจมส์ ทาคอฟสกี้, เอริค ไบยี่, แม็ตต์ ริทชี่
กองกลาง : ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, จอนโจ้ เชลวี่, โจ วิลล็อค
กองหน้า : อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เจสซี่ ลินการ์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอมหมดสภาพ! โรนัลโด้ลงทุนเป็นล้านซื้อไอเทมลับรักษาฟิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเลือดโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองหมดสภาพโดยเจ้าตัวลงทุนเป็นล้านเพื่อซื้อนวัตกรรมบำบัดความเย็น เอาไว้ที่บ้านใหม่ เพื่อหวังจะช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย และรักษาอาการบาดเจ็บให้หายเร็วยิ่งขึ้น
  • หูไม่ได้ฝาด! เสี่ยหมีสายตรงถึงมาดริดฉุดอาซาร์กลับเชลซี
    ความหลังยังฝังใจ เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อไปหา เรอัล มาดริด แล้วเพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์คนเก่งกลับมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมจะยังร่ายเพลงแข้งตอบแทนทีมได้
  • 5 นักเตะเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่นิวคาสเซิ่ล สามารถเซ็นสัญญา
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยุคใหม่ภายใต้การบริหารงานของซาอุดิอาระเบีย พับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) กำลังจะสร้างความตื่นเต้นในเรื่องของการเสริมทัพ โดยงานนี้บรรดาสาวก "สาลิกาดง" อาจจะได้เห็นนักเตะฝีเท้าฉกรรจ์เดินพาเหรดเข้ามาเสริมแกร่ง
  • ชวดไปแล้วหนึ่ง! หอกดังตามใจเมียบอกปัดเซ็นนิวคาสเซิ่ล
    เอเยนต์นักเตะเผยชัดแล้ว เมาโร อิการ์ดี้ ศูนย์หน้าทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในยุคใหม่ไม่คิดเก็บเสื้อผ้าย้ายมาร่วมทีม สาลิกาดง อย่างแน่นอนเนื่องจากไม่ต้องการขัดใจภรรยาสุดที่รัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »