ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้าต่อไป! เมนดี้โดนปฏิเสธประกันตัวรอบ3-อาจอยู่คุกยาวปีหน้า

เศร้าต่อไป! เมนดี้โดนปฏิเสธประกันตัวรอบ3-อาจอยู่คุกยาวปีหน้า

Posted 12/10/2021 by siamsport

ประกันตัวรอบ 3 โดยตำรวจปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องอยู่สำนึกผิดในคุกต่อไป และอาจจะยาวไปจนถึงปีหน้าเลย
           เบนฌาแม็ง เมนดี้ ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องนอนคุกต่อไป หลังจากที่โดนปฏิเสธคำร้องขอประกันตัวรอบ 3 จากคดีที่นักเตะถูกตั้งข้อหาในคดีข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวจำนวน 3 คน

           แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส โดนโปลิศตั้งข้อหา 4 กระทงจากความผิดในคดีข่มขืน และอีก 1 กระทงจากการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวอายุ 16 ปีจำนวน 3 รายซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงระหว่างเดือนตุลาคม 2020 ถึงเดือนสิงหาคม 2021

           ทนายความของเมนดี้ พยายามที่จะทำเรื่องขอประกันตัวนักเตะเลือดเฟร้นช์มาแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่ประสบความสำเร็จ และเมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้พยายามที่จะขอประกันตัวครั้งที่ 3 แต่สุดท้ายบทสรุปยังคงเหมือนเดิม

           ด้วยเหตุนี้ทำให้ อดีตกองหลัง  โอลิมปิก มาร์กเซย และ โมนาโก จะต้องนอนอยู่ในซังเตต่อไป และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะต้องอยู่ในมุ้งสายบัวไปจนกระทั่งถึงวันที่ 24 มกราคมซึ่งเป็นวันแรกของการพิจารณาคดีดังกล่าวในศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีมา4! คาดไลน์อัพนิวคาสเซิ่ลที่มีความเป็นไปได้ตลาดหน้าหนาว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังจาก อังกฤษ คาดการณ์ไลน์อัพที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ในการเสริมทัพเบื้องต้นเพื่อมาช่วยทีมให้อยู่รอดตกชั้นต่อไปให้ได้ ก่อนจะไปลงทุนมหาศาลกับนักเตะบิ๊กเนมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ไม่ยอมหมดสภาพ! โรนัลโด้ลงทุนเป็นล้านซื้อไอเทมลับรักษาฟิต
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเลือดโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองหมดสภาพโดยเจ้าตัวลงทุนเป็นล้านเพื่อซื้อนวัตกรรมบำบัดความเย็น เอาไว้ที่บ้านใหม่ เพื่อหวังจะช่วยในการฟื้นฟูร่างกาย และรักษาอาการบาดเจ็บให้หายเร็วยิ่งขึ้น
  • หูไม่ได้ฝาด! เสี่ยหมีสายตรงถึงมาดริดฉุดอาซาร์กลับเชลซี
    ความหลังยังฝังใจ เชลซี ตกเป็นข่าวติดต่อไปหา เรอัล มาดริด แล้วเพื่อขอซื้อ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์คนเก่งกลับมาร่วมทัพ สิงห์บลูส์ เนื่องจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมมั่นใจว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยี่ยมจะยังร่ายเพลงแข้งตอบแทนทีมได้
  • 5 นักเตะเรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่นิวคาสเซิ่ล สามารถเซ็นสัญญา
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยุคใหม่ภายใต้การบริหารงานของซาอุดิอาระเบีย พับบลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบีย (พีไอเอฟ) กำลังจะสร้างความตื่นเต้นในเรื่องของการเสริมทัพ โดยงานนี้บรรดาสาวก "สาลิกาดง" อาจจะได้เห็นนักเตะฝีเท้าฉกรรจ์เดินพาเหรดเข้ามาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »