ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยสาเหตุที่ร็อดเจอร์สเตรียมปัดคุมนิวคาสเซิ่ล

เผยสาเหตุที่ร็อดเจอร์สเตรียมปัดคุมนิวคาสเซิ่ล

Posted 14/10/2021 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล เพราะเล็งที่จะไปรับงานกับ แมนฯ ซิตี้ ในอนาคต โดยว่ากันว่าผู้บริหารของ "เรือใบสีฟ้า" อยากได้เขาไปคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจากที่เมื่อปี 2013 ก็เคยแอบเหล่เขามาแล้ว
   
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่รับงานกุนซือที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพื่อรอโอกาสที่จะได้ไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" กำลังให้ความสนใจในตัวเขา ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

พับลิค อินเวสต์เมนต์ ฟันด์ (พีไอเอฟ) กลุ่มทุนจากซาอุดิอาระเบียเพิ่งเข้าเทคโอเวอร์ นิวคาสเซิ่ล ได้สำเร็จ และเป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาตั้งใจจะเปลี่ยนกุนซือทันที หลังจากมองว่า สตีฟ บรูซ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบันไม่ดีพอที่จะนำทีมไปสู่ความยิ่งใหญ่ได้ โดยที่ ร็อดเจอร์ส คือหนึ่งในคนที่ พีไอเอฟ หมายตาเอาไว้

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล บอกว่า ร็อดเจอร์ส จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก นิวคาสเซิ่ล เพราะกำลังรอคอยเวลาที่จะไปคุม แมนฯ ซิตี้ โดยผู้บริหารของทีมดังแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ชื่นชอบในตัวเขามากๆ และกาหัวกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเป็นหนึ่งในลิสต์คนที่พวกเขาจะทาบทามให้มาคุมทีมต่อจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปี 2023

ที่จริง แมนฯ ซิตี้ ก็เคยคิดจะเอา ร็อดเจอร์ส มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมตั้งแต่ตอนที่แยกทางกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เมื่อปี 2013 แล้ว โดยที่ เดลี่ เมล เสริมว่าภรรยาของ ร็อดเจอร์ส ก็อยากกลับไปใช้ชีวิตในทางตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะอังกฤษเหมือนกัน แถมยังบอกด้วยว่าตอนนี้ ร็อดเจอร์ส แอบไม่พอใจกับ 1 หรือ 2 การตัดสินใจซึ่งเกิดขึ้นที่ เลสเตอร์ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับการเสริมทัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »