ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แกรี่ชี้แมนยูขาดความสมดุล-มี 5 แข้งไม่ควรลงพร้อมกัน

แกรี่ชี้แมนยูขาดความสมดุล-มี 5 แข้งไม่ควรลงพร้อมกัน

Posted 17/10/2021 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ กูรูลูกหนังคนดังเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอปัญหาอย่างหนักในทีมชุดตัวจริงที่ขาดความสมดุล โดยยืนยันว่า "ปีศาจแดง" มีนักเตะประเภทที่พร้อมจะทำงานหนักไม่เพียงพอ
   
แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความพ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และจนถึงตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเจอมรสุมที่ถาโถมเข้าใส่ หลังจาก 7 เกมหลังสุด คว้าชัยชนะได้แค่  2 นัด

ต่อการปราชัยดังกล่าวทำให้ เนวิลล์คนพี่ กล่าวถึงอดีตต้นสังกัดว่าโดนจับทางได้หมดแล้ว โดยยกตัวอย่างผู้เล่น 5 รายที่ออกสตาร์ทในเกมล่าสุดว่าทำให้เกิดปัญหาต่อตำแหน่งอื่น ๆ บนสนาม

"ฟอร์มของพวกเขาไม่ใกล้เคียงว่าดีพอเลย ในตอนนี้พวกเขาทำให้คนที่เหลืออีกครึ่งทีมเจอความยากลำบาก" แกรี่ เผยกับ สกาย สปอร์ต

"ผลงานตลอดทั้งฤดูกาลมันห่วยแตก ดูแล้วขัดตา เมื่อคุณเจอกับทีมที่เล่นกันอย่างมีระเบียบ คุณก็จะถูกจับทางได้ พวกเขาถูกจับทางได้ตั้งแต่ตอนเจอ วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน แล้วก็ บียาร์เรอัล"

"เราเห็นการจัดตัวในวันนี้ที่มี กรีนวู้ด, ซานโช่, ป็อกบา, โรนัลโด้ และ แฟร์นันด์ส อยู่ในทีม ผมไม่อยากจะเป็นกองหลังในทีมชุดนั้นเลย ผมรักพวกเขาในฐานะผู้เล่นนะ แต่ไม่ได้อยากเห็นพวกเขาอยู่ในทีมชุดเดียวกัน มันไม่มีพวกผึ้งงานมากพอ"

"นั่นคือเหตุผลที่นักเตะอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, จอห์น โอเชีย, แกรี่ เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์ และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้ลงเล่นกับบรรดาแข้งชั้นยอดในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เพราะว่าพวกเขาคือพวกผึ้งงาน ทีมชุดนี้มันไร้ความสมดุล"

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับสิ่งที่พวกเขาสมควรแล้วล่ะ และจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง วันนี้ไม่ได้น่าประหลาดใจนัก ฟอร์มการเล่นไม่ได้ดีแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ชัยชนะก็ตาม"

สำหรับ "ปีศาจแดง" มีเกมหนักในลีกต่ออีก 3 นัด โดยจะเจอกับ ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกทั้งยังมีเกมยุโรปกับ อตาลันต้า คั่นกลางในช่วงเวลานั้น

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »