ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คลายข้อสงสัย!โซลชาแจงเหตุผลส่งแม็กไกวร์ลงฟัดเลสเตอร์

คลายข้อสงสัย!โซลชาแจงเหตุผลส่งแม็กไกวร์ลงฟัดเลสเตอร์

Posted 17/10/2021 by siamsport

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คลายข้อสงสัยให้แก่ แฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่ประหลาดใจเมื่อเห็น แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกพ่าย เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
   
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างเซอร์ไพรส์ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อน่อง และอดช่วยทีมมาแล้ว 2 นัด เช่นเดียวกับ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ที่เจอโรคเดี้ยงจากเกมทีมชาติ

อย่างไรก็ตาม แม็กไกวร์ กลับมาลงสนาม โดยที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าจะหายเจ็บไวขนาดนี้ พร้อมกับความใจชื้นของ "แฟนผี" ที่ปราการหลังกัปตันทีมหวนคืนตัวจริงจับคู่กับ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้

กระนั้นก็ดี อดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อความผิดพลาดอย่างร้ายแรงกับจังหวะที่เสียบอลให้แก่ เคลิชี่ อิเฮียนาโช่ จนเป็นที่มาของประตูตีเสมอ 1-1 อย่างสุดสวยจาก ยูรี่ ตีเลอมันส์ ซึ่งท้ายที่สุด "ปีศาจแดง" เป็นฝ่ายพ่าย "เดอะ ฟ็อกซ์" ไปแบบเจ็บช้ำ 2-4

หลังจบเกม โซลชา นายใหญ่ "ผีแดง" อธิบายถึงเหตุผลที่ส่ง แม็กไกวร์ ลงสนาม โดยระบุว่าตนเห็นดีแล้วที่เห็นแข้งวัย 28 ปีพร้อมสำหรับการลงตัวจริง แต่ย้ำลูกที่เสียประตูลูกทีมควรมีสมาธิให้มากกว่านี้

"มันเป็นการตัดสินใจของผมที่จะส่ง แฮร์รี่" น้าโอเล่ เผย

"เขาทำงานหนักเอามาก ๆ ในตอนฟื้นฟูร่างกายกับทีมแพทย์ และเขาก็ดูพร้อม เขาไม่ได้รู้สึกถึงผลกระทบใด ๆ เขาลงซ้อมกับเราได้ เขาดูดีเลยล่ะ"

"เขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากกับเรา เขาคือกัปตันทีม เขาเป็นผู้นำ เราต้องการให้เขากลับมาโดยเร็วที่สุดเท่าที่เราสามารถทำได้ เพราะเขามีอิทธิพลต่อการเล่นของเรา"

"บางที เขาต้องการเวลาปรับในช่วงครึ่งแรก แต่ผมคิดว่าระหว่างเกมเขาก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ เล่นกับบอลได้ดี ส่วนเกมก็ลื่นไหลไปได้เรื่อย ๆ"

"ผมต้องบอกว่า ตอนที่เสียประตูจากลูกตั้งเตะ 2 ลูก โดยลูกหนึ่งมาจากหลังเราทำประตูได้ 10 วินาที เป็นเรื่องของสมาธิ เราทุกคนจำเป็นต้องทำได้ดีกว่านี้"

อนึ่ง ความพ่ายแพ้เกมนี้ ทำให้ โซลชา เจอแรงกดดันมหาศาล โดยโปรแกรมต่อจากนี้ล้วนเจอแต่งานหนัก รวมถึงเกมลีกนัดต่อไปมีคิวทำศึก "แดงเดือด" กับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »