ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เฮียมูดวลอัลเลกรี! ยูเวนตุสเปิดศึกโรม่า,นาโปลีเดินหน้าล่าเฮฉะโตริโน่

เฮียมูดวลอัลเลกรี! ยูเวนตุสเปิดศึกโรม่า,นาโปลีเดินหน้าล่าเฮฉะโตริโน่

Posted 17/10/2021 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เริ่มเก็บสามแต้มต่อเนื่องสามนัดติดในลีก แต่นัดนี้ถือว่าหินเจอ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ของจอมแท้กติกอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ส่วนอีกคู่ "อัซซูร่า" นาโปลี ขอเดินหน้าซิวชัย 8 เกมรวด รอรับ "กระทิงหิน" โตริโน่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2564

ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2564
นาโปลี (1) - โตริโน่ (12)
เวลา : 23.00 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : สตาดิโอน ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า

    ทีม "อัซซูร่า" ผลงานสุดยอดเกมล่าสุดชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 ทำให้ชนะในลีก 7 นัดรวดและเป็นทีมเดียวที่เก็บได้ 21 คะแนนเต็ม

 สภาพทีมในเกมนี้ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ นาโปลี จะยังไม่มี คอสตาส มาโนลาส และ อดัม อูนาส ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์ทั้งหมดพร้อมจัดทัพใหญ่

    ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-3-3 แนวรับจะใช้ คาลิดู คูลิบาลี่ จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ เอเมียร์ ราห์มานี่ สำหรับวิงแบ็กเป็น โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ และ มาริโอ รุย

    แดนกลางให้ ปิเอโตร ซิลินสกี้ ได้เล่นกับ ฟาเบียน รูอิซ แนวรุกหน้าเป้าวาง วิคเตอร์ โอซิมเฮน ที่ยิงทุกรายการรวม 7 ลูก ขนาบข้างด้วย ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่

ทีม "กระทิงหิน" ฝืดไปเหมือนกันเกมล่าสุดแพ้ ยูเวนตุส 0-1 ในดาร์บี้ ตูริน ทำให้ไม่ชนะในลีก 3 เกมติดอยู่อันดับ 11 ในตารางคะแนน

    สภาพทีมในเกมนี้ อีวาน ยูริช กุนซือของ โตริโน่ จะไม่มี ซิโมเน่ อีเดร่า, มาร์โก เปียซ่า และ ซิโมเน่ ซาซ่า ที่ยังบาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือ อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่งฟิตกลับมาแล้วโดยน่าจะเป็นสำรองไปก่อน

    ทั้งนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาด้วยระบบ 3-4-2-1 แนวรับสามคนประกอบด้วย อาร์มันโด้ อิซโซ่, เบรเมอร์ และ ริคาร์โด้ โรดริเกซ

    โทมัส รินคอน เป็นมิดฟิลด์คู่กลางกับ โรลันโด้ มานดราโกร่า แนวรุกจะใช้ คาโรล ลิเน็ตตี้ และ โยซิป เบรกาโล่ ทำเกมข้างหลัง อันโตนิโอ ซานาเบรีย หอกปารากวัย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : ดาบิด ออสปิน่า-โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คาลิดู คูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, มาริโอ รุย- ปิเอโตร ซิลินสกี้, อ็องเดร ซามโบ อ็องกีสซ่า, ฟาเบียน รูอิซ - ลอเรนโซ่ อินซินเย่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, มัตเตโอ โปลิตาโน่

เทรนเนอร์ : ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ

โตริโน่ (3-4-2-1) : วานย่า มิลินโควิช ซาวิช - อาร์มันโด้ อิซโซ่, เบรเมอร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - วิลเฟร็ด ซินโก้, โทมัส รินคอน, โรลันโด้ มานดราโกร่า, โอล่า ไอน่า - คาโรล ลิเน็ตตี้, โยซิป เบรกาโล่ - อันโตนิโอ ซานาเบรีย

เทรนเนอร์ : อีวาน ยูริช

------------------------------------------------------

ยูเวนตุส (7) - โรม่า (4)
เวลา : 01.45 น. ถ่ายทอดสด : บีอินส์ สปอร์ต 2

สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า

    ทีม "ม้าลาย" คืนฟอร์มเก่งแล้ว เกมล่าสุดบุกชนะ โตริโน่ 1-0 ในเกมดาร์บี้ ตูริน ทำให้ชนะในลีกมาสามนัดรวดพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ในตารางคะแนน

    สภาพทีมในเกมนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี  เทรนเนอร์ ยูเวนตุส จะไม่มี อาเดรียง ราบิโอต์ ที่ติดโควิด และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าที่ยังบาดเจ็บ แต่จะได้ เปาโล ดิบาล่า ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกแล้วแต่น่าจะเป็นสำรองไปก่อน

    ทั้งนี้คาดว่าเจ้าถิ่นจะมาในระบบ 4-4-2 แนวรับส่ง มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์ ลงเล่นกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ขนาบข้างด้วย ดานิโล่ และ อเล็กซ์ ซานโดร

    ขยับมาแดนกลาง เวสตัน แม็คเคนนี่  ประสานงานกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ คู่หน้าใช้ มอยเซ่ คีน จับคู่กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า แนวรุกตัวเก่ง

    ทีม "จัลโล่รอสซี่" ผลงานใช้ได้เกมล่าสุดชนะ เอ็มโปลี 2-0 ทำให้ชนะมา 3 จาก 4 เกมหลังสุดทุกรายการ ขณะที่ในลีกรั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน

    สภาพทีมในเกมนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า จะไม่มี เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ คริส สมอลลิ่ง ที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าสมบูรณ์พร้อมจัดทัพใหญ่

    เกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะมาในระบบ 4-2-3-1 แนวรับจะวาง โรเจอร์ อิบันเญซ เล่นร่วมกับ จานลูก้า มันชินี่ ขนาบข้างด้วย ริค คาร์สด็อป และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่

    แดนกลางจะให้ จอร์แดน แวร์กตูต์ ประสานงานกับ ไบรอัน คริสตานเต้ แนวรุกมี นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เฮนริค มคิทาร์ยาน สนับสนุนหน้าเป้า แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-4-2) : วอยเซียจ เชสนี่ - ดานิโล่, มาต์ไตส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร - ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ - มอยเซ่ คีน, เฟเดริโก้ เคียซ่า

เทรนเนอร์ : มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 

โรม่า (4-2-3-1) : รุย ปาตริซิโอ - ริค คาร์สด็อป, โรเจอร์ อิบันเญซ, จานลูก้า มันชินี่, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ - จอร์แดน แวร์กตูต์, ไบรอัน คริสตานเต้ - นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน - แทมมี่ อับราฮัม

เทรนเนอร์ : โชเซ่ มูรินโญ่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »