ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แดงเดือดส่อวุ่นอีก!แฟนแมนยูนัดรวมตัวประท้วงซ้ำ

แดงเดือดส่อวุ่นอีก!แฟนแมนยูนัดรวมตัวประท้วงซ้ำ

Posted 18/10/2021 by siamsport

เดือดสมชื่อแน่ ศึกวันแดงเดือด เกมหยุดโลกของลีกเมืองผู้ดีมีแนวโน้มวุ่นวายขึ้นมาอีกรอบแล้วเมื่อกองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด นัดแนะกันรวมตัวประท้วงใหญ่อีกยกในเกมเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 ต.ค. ด้วยไม่พอใจผลงานของทีมรัก
    
สาวก เร้ด เดวิลส์ เคยก่อเหตุเดียวกันนี้ในเกมปะทะกับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือน พ.ค.มาครั้งหนึ่งแล้วเพื่อเป็นการแสดงพลังประท้วงเจ้าของทีมชาวอเมริกันอันส่งผลให้เกมดังกล่าวไม่อาจฟาดแข้งกันได้ ต้องเลื่อนออกไปพะบู๊กันในวันอื่นแทน

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานเมื่อ 17 ต.ค.ว่าแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมก่อเหตุประท้วงในศึกวันแดงเดือดงวดนี้อีกเนื่องจากรับไม่ได้กับผลงานการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่พาทีมชนะแค่นัดเดียวจากห้านัดหลังในทุกรายการ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมล่าสุดใน พรีเมียร์ลีก ที่ออกไปแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 4-2 จนส่งผลให้มีเสียงเรียกร้องให้ปลดกุนซือชาวนอรเวย์ หากแต่บอร์ดบริหารยังแสดงท่าทีให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เช่นเดิม

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่ากองเชียร์ เร้ด เดวิลส์ เริ่มใช้สื่อโซเชี่ยลนัดกันรวมตัวประท้วงเหมือนคราวก่อนที่สาวกของทีมหลายพันคนบุกเข้าไปในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเข้าไปในห้องแต่งตัว รวมถึงสังเวียนแข้งจนทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามควบคุมเหตุการณ์ไม่อยู่ และต้องมีการประกาศเลื่อนเกมในที่สุดโดยที่ขุนพลทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งพักอยู่ที่โรงแรมโลวรีย์ตามปกติก่อนเกมไม่อาจเคลื่อนรถโค้ชเดินทางมาที่สนามได้เช่นกัน

จากความวุ่นวายครั้งก่อน มีผลให้เกิดการปะทะกันระหว่างแฟนบอลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย และมีหลายรายถูกจับกุมไป แต่หลังจาก พรีเมียร์ลีก เปิดการสอบสวน สุดท้ายก็ประกาศไม่เอาผิดต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

สำหรับเกมแดงเดือดที่กำลังจะมาถึงนี้ แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มที่ต้องการประท้วงสโมสรได้ใช้แคมเปญที่พวกเขาตั้งชื่อว่า "ยกสอง" เตรียมก่อเหตุอีกครั้ง ขณะที่สโมสรเริ่มรับรู้ความเคลื่อนไหวตั้งแต่เมื่อคืนวันเสาร์แล้ว และติดต่อขอคำปรึกษาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งให้สัญญาว่าจะพยายามควบคุมสถานการณ์ให้ดีที่สุดเพื่อที่การฟาดแข้งจะสามารถดำเนินไปได้ตามโปรแกรมโดยไม่มีเหตุวุ่นวาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »