ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กลัวที่จะยอมรับ!นักเตะรักร่วมเพศในพรีเมียร์ลีก อังกฤษกำลังอยู่ในช่วงบำบัดทางจิต เขากลัวที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์

กลัวที่จะยอมรับ!นักเตะรักร่วมเพศในพรีเมียร์ลีก อังกฤษกำลังอยู่ในช่วงบำบัดทางจิต เขากลัวที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์

Posted 18/10/2021 by 7M

ตามข่าวรายงาน ดาวเตะชื่อดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นคนรักร่วมเพศ ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงบำบัดทางจิตเนื่องจากว่าเขากลัวที่จะยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์ และเขาได้บอลเพื่อๆ ของเขาว่า" ผมอาจจะถูกตรึงที่ไม้กางเขน"

นักเตะคนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของแฟนคลับมาก เลยต้องการความช่วยเหลือทางจิตวิทยา เขาระบุว่า "จริงๆ แล้วในโลกสมัยนี้ ผมควรบอกทุกคนได้ว่าผมเป็นใคร มีรสนิยมทางเพศอย่างไร แต่แฟนคลับบางคนอาจมีความคิดแบบเดียวกับในทศวรรษ 1980 ผมอยากจะบอกใจกับทุกคน เพราะว่านั่นคือตัวจริงของผม ผมรู้สึกภูมิใจในตัวผม แต่ที่จริงแล้ว ถ้าผมบอกไปแล้วผมอาจจะถูกตรึงที่ไม้กางเขน"

เขาสับสนในตัวมากและระบุว่า "เวลาผมลงเตะในสนาม ผมคิดว่าแฟนๆ อาจจะรู้ว่าผมเป็นเกย์จากการแต่งตัวของผม เรื่องนี้มีผลกระทบต่อจิตใจของผมอย่างมาก มันน่ากลัวมาก"  ดาวเตะคนนี้ได้คุยกับกับเอมิล ฟาชานู ซึ่งเป็นหลานสาวของจัสติน ฟาชานู อดีตกองหน้านอริช ซิตี้ จัสติน ฟาชานูยอมรับว่าตัวเองเป็นเกย์เมื่อปี 1990 และฆ่าตัวตายในปี 1998

จัสติน ฟาชานู

เอมิล ฟาชานูเคยช่วยดูแลงานสารคดีที่ได้รับรางวัลของจัสติน ฟาชานู และได้ตั้งกุศลไว้เพื่อช่วยเหลือพวกรักร่วมเพศและพวกเจอการเหยียดเชื้อชาติ ในปีที่แล้ว ดาวเตะสองคนในพรีเมียร์ลีกอังกฤษได้ยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้รักร่วมเพศ และเอมิล ฟาชานูได้แนะนำให้พวกเขารู้จักกัน ในเดือนมีนาคมปีหน้า เอมิล ฟาชานูจะจัดงานเลี้ยงในลอนดอนเพื่อทำให้ผู้คนเข้าใจกับเรื่องรักร่วมเพศมากยิ่งขึ้น ดาวเตะสองคนดังกล่าวได้รับเชิญเข้าร่วมงานนี้ และสองคนนี้ก็ตกลงว่าจะเข้าร่วมงานนี้อย่างแน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »