ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชียร์เต็มที่!ซีดานชี้เป้าคนควรได้บัลลงดอร์

เชียร์เต็มที่!ซีดานชี้เป้าคนควรได้บัลลงดอร์

Posted 18/10/2021 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน แสดงความเห็นว่า คาริม เบนเซม่า คู่ควรกับการได้รางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้ ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ มองว่า เบนเซม่า มีผลงานที่โดดเด่นจริง แต่ต้องรอดูด้วยว่าการที่เขาไม่มีแชมป์ติดมือเลยมันจะส่งผลเสียกับเจ้าตัวหรือไม่
   
ซีเนดีน ซีดาน ตำนานของวงการฟุตบอลชาวฝรั่งเศส แสดงความเห็นว่า คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด สมควรที่จะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021

ถึงแม้ว่าเมื่อฤดูกาลก่อน มาดริด จะไม่ได้แชมป์แม้แต่รายการเดียว แต่ฟอร์มส่วนตัวของ เบนเซม่า ถือว่ายอดเยี่ยมเป็นอย่างมากจากการทำได้ 30 ประตูในการลงเล่นทุกรายการ ขณะที่ต้นซีซั่นนี้เขาก็ยังรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ได้ด้วยการกดไปแล้ว 10 ลูกในทุกรายการ จนทำให้เขามีชื่ออยูในกลุ่ม 30 คนที่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ด้วย

ซีดาน เผยกับ เทเลฟุต สื่อของฝรั่งเศสว่า "เบนเซม่า สมควรได้ บัลลง ดอร์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด การเคยได้คุมเขามันถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม เขาเป็นนักเตะที่ทำได้ทุกอย่างในสนาม เขาเหนือกว่าคนอื่นๆ และผมหวังว่าเขาจะได้รับรางวัลตอบแทนเป็นการได้ บัลลง ดอร์ ในปีนี้"

ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า เบนเซม่า มีผลงานที่โดดเด่นจนดูสมควรได้รางวัลเหมือนกัน แต่เสริมว่าต้องรอดูด้วยว่าการที่ เบนเซม่า ไม่มีแชมป์ติดมือเลยนั้นจะส่งผลเสียต่อเขารึเปล่า "ที่จริงปีนี้มันไม่มีใครที่เหนือกว่าคนอื่นแบบทิ้งห่างน่ะนะ แน่นอนว่าถ้าดูที่ฟอร์มส่วนตัวกับความคงเส้นคงวาของเขามันทำให้ เบนเซม่า เป็นนักเตะชั้นยอด คำถามก็คือความยิ่งใหญ่ของแชมป์รายการต่างๆ มันจะมีส่วนสำคัญในการตัดสินคนได้รางวัลด้วยรึเปล่า ?"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »