ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ้าพ่อชปล.! โรนัลโด้สร้างสถิติถ้วยหูใหญ่อีกแล้ว

เจ้าพ่อชปล.! โรนัลโด้สร้างสถิติถ้วยหูใหญ่อีกแล้ว

Posted 21/10/2021 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังสร้างสถิติประดับบารมีตัวเองอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุดผุดผลงานใหม่ขึ้นอีกชิ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก นัดเฝ้าบ้านสยบ อตาลันต้า 3-2 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
          สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสสวมบทวีรบุรุษ พังประตูชัยอันล้ำค่าให้กับต้นสังกัดได้อีกนัด และเป็นการยิงประตูในรายการนี้เป็นนัดที่สามติดต่อกันหลังย้ายกลับมา สวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์โดยหนล่าสุดที่เขาทำได้แบบนี้เกิดขึ้นในเดือนพ.ย.2007 ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ลงเอยด้วยการคว้าโทรฟี่ บิ๊กเอียร์ ได้สำเร็จในซีซั่น 2007/08

         ขณะเดียวกัน ลูกโขกของเขาในเกมสยบทีมจาก เซเรียอา ยังทำให้ดาวยิงวัย 36 ปีสร้างสถิติใหม่ในรายการนี้ด้วยฐานที่คลำเป้าทีมคู่แข่งได้เป็นทีมที่ 38 แล้วซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนแม้กระทั่ง ลิโอเนล เมสซี่

          ทั้งนี้ ปีศาจแดง ไม่เคยพะบู๊กับ อตาลันต้า ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก มาก่อน จึงเป็นหนแรกที่ทั้งสองทีมได้ปะทะกัน และพวกเขากลายเป็นทีมที่ 38  ที่ถูก โรนัลโด้ พังประตูได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนัง(ผี)คนละม้วน! ส่องคะแนนแข้งแมนยูเกมดับซ่าอตาลันต้า
    ยี่ห้อ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีวันตายง่ายๆจริงๆ ขนาดโดน อตาลันต้า บุกมาเปิดแผลก่อนถึงสองหนในครึ่งแรกของเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันพุธ และทำเอาสถานการณ์ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่อเค้าร่อแร่หนักขึ้นทุกที แต่ครึ่งหลังพลพรรคอสูรระเบิดฟอร์มเด็ดเหมือนหนังคนละม้วนยิงสามตุงแซงชนะ อตาลันต้า ได้อย่างระบือลือลั่น
  • โด้อีกแล้ว! แมนยูฟื้นตายกระซวกสามเม็ดรวดคว่ำอตาลันต้าสุดระทึก
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดวงแข็งโป๊กเมื่อคุมทีมโดน อตาลันต้า บุกมานำก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก แต่พลิกสถานการณ์เหลือเชื่อซัดรวดเดียวสามตุงโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่โขกประตูชัยพา ปีศาจแดง พลิกชนะ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 20 ต.ค. ขึ้นนำฝูงกลุ่มเอฟ เป็นการเรียกความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมก่อนเฝ้าบ้านรอซดกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • สื่ออังกฤษแฉแข้งแมนยูเชื่อโซลชามีเวลาเซฟเก้าอี้2นัด
    เหล่านักเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าตอนนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีเวลารักษาเก้าอี้ของตัวเองแค่ 2 นัด หลังจากที่ โซลชา พาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ
  • เน้นทั้งคู่! แมนยูงานหนัก "โรนัลโด้" ตัวจริงยิงอตาลันต้าลุ้นขึ้นจ่าฝูง
    "ปีศาจแดง" ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มีลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงหากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ความพร้อมไร้ปัญหา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงบัญชาทัพ ส่วนทาง อตาลันต้า ทีมจ่าฝูง นายใหญ่ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ฟอร์มเหนียวแน่นยังไร้พ่ายมี ดูวาน ซาปาต้า ล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช คืนวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »