ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป็อกบาลั่นยังแฮปปี้กับการเล่นให้แมนยู

ป็อกบาลั่นยังแฮปปี้กับการเล่นให้แมนยู

Posted 21/10/2021 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ยังมีความสุขกับการเล่นให้ทีม พร้อมบอกว่าสุดแฮปปี้กับการได้เล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ด้วย
   
ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังรู้สึกสนุกกับการเล่นให้ทีมอยู่

อนาคตของ ป็อกบา เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะเขาจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และจนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะเกิดการต่อสัญญากันในเร็วๆ นี้ ขณะที่เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ป็อกบา ก็ออกสตาร์ตจากการเป็นตัวสำรองก่อนที่จะโดนส่งลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมที่ต้นสังกัดชนะ อตาลันต้า 3-2 ด้วย จนทำให้บางคนตั้งประเด็นว่ามันอาจจะเกี่ยวข้องกับการที่เจ้าตัวออกมาตำหนิฟอร์มของทีมหลังจบเกมที่แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-4

หลังโดนถามถึงอนาคตของตัวเองตอนจบเกมที่ต้นสังกัดชนะ อตาลันต้า แล้วนั้น ป็อกบา ก็ตอบว่า "ผมกำลังสนุกกับการเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ คริสเตียโน่ ก็ถือเป็นนักเตะที่พิเศษ เขาเป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของโลก และผมก็ชอบที่ได้เล่นร่วมกับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีที่ถอนตัวก่อน!เผยบรูโน่สุดฉุนขู่ย้ายทีมตอนแมนยูคิดร่วมบู๊ซูเปอร์ลีก
    ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ ตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัวเปิดใจว่าคิดจะแยกตัวไปจัด ซูเปอร์ลีก นั้น บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งคนสำคัญของทีมโมโหมากๆ จนถึงขั้นขู่ว่าจะย้ายทีมหากสโมสรยังคิดที่จะไปจัดรายการดังกล่าว โดยที่ บรูโน่ กับ ลุค ชอว์ เคยไปคุยกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ถึงเรื่องนี้โดยตรงด้วย
  • อดีตแข้งแชมป์แมนยูชี้ซาลาห์ยังไม่เข้าขั้นแข้งเก่งสุดโลก
    ท่ามกลางกระแสชื่นชม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เคลแบร์สัน อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลับบอกว่า ซาลาห์ ยังไม่สามารถถูกเรียกว่าเป็นนักเตะระดับโลกได้ โดยมองว่าคนที่จะเข้าข่ายนั้นได้ต้องทำผลงานได้ดีทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ
  • ตอกกลับเสียงวิจารณ์!โซลชาชูโรนัลโด้เล่นด้วยความขยันเต็มเปี่ยม
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่มีความขยันสูงสุดๆ ในเกมกับ อตาลันต้า จนถือเป็นการตอกกลับเสียงวิจารณ์ในระดับหนึ่ง พร้อมชมจังหวะที่ โรนัลโด้ โขกทำประตูชัยให้ทีมด้วย
  • ไฮไลท์ฟุตบอลแมนยูล่าสุด
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังดวงแข็งโป๊กเมื่อคุมทีมโดน อตาลันต้า บุกมานำก่อนถึงสองเม็ดในครึ่งแรก แต่พลิกสถานการณ์เหลือเชื่อซัดรวดเดียวสามตุงโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นฮีโร่โขกประตูชัยพา ปีศาจแดง พลิกชนะ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธที่ 20 ต.ค. ขึ้นนำฝูงกลุ่มเอฟ เป็นการเรียกความเชื่อมั่นเต็มเปี่ยมก่อนเฝ้าบ้านรอซดกับ ลิเวอร์พูล ในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »