ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นพี่เชียร์!ริวัลโดหนุนราฟินญ่าซบลิเวอร์พูล

รุ่นพี่เชียร์!ริวัลโดหนุนราฟินญ่าซบลิเวอร์พูล

Posted 23/10/2021 by siamsport

ริวัลโด้ อดีตแข้งคนดัง ระบุ ราฟินญ่า ดาวเตะ ลีดส์ ควรจะไปซบ ลิเวอร์พูล โดยเชื่อว่ามันจะทำให้เขามีโอกาสได้ติดทีมชาติบราซิลมากขึ้นตามไปด้วย
    ริวัลโด้ ตำนานดาวเตะชาวบราซิเลียน กล่าวว่า ราฟินญ่า แนวรุกคนเก่งของ ลีดส์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพื่อประโยชน์ของเจ้าตัวเอง

    ราฟินญ่า เพิ่งย้ายจาก แร็งส์ มาอยู่กับ ลีดส์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนเป็นกำลังหลักของทีมได้ในทันที แต่ในขณะเดียวกันมันก็ทำให้เขามีข่าวกับหลายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตามไปด้วย อย่างเช่น ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

    ริวัลโด้ เผยว่า "ราฟินญ่า ทำผลงานได้ดีในการลงเล่นให้ บราซิล เป็นครั้งแรก แต่ที่จริงเขาเล่นได้โดดเด่นกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด อยู่แล้ว"

    "มันมีข่าวลือด้วยว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวเขา ถ้าเขาย้ายไปอยู่กับทีมนั้นเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ผมมั่นใจว่ามันจะเป็นพัฒนาการครั้งใหญ่สำหรับเขา เพราะมันจะทำให้เขาได้ลงเล่นเพื่อไล่ล่าแชมป์
รายการต่างๆ รวมถึงได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยทำให้เขาถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลมากกว่านี้ในอนาคต"

    "เขามีคุณภาพดีพอที่จะเล่นให้ทีมที่ใหญ่กว่านี้ เขากำลังเล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และคนเป็นนักเตะก็อยากเจอกับความท้าทายที่แข็งแกร่งกว่าเดิมอยู่เสมอ ดังนั้นผมจึงเชื่อว่าเขาจะได้ประโยชน์จากการย้ายทีมแน่ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »