ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีข้อต่อรอง! เปิดเงื่อนไขคอนเต้ก่อนโอเคคุมแมนยู

มีข้อต่อรอง! เปิดเงื่อนไขคอนเต้ก่อนโอเคคุมแมนยู

Posted 26/10/2021 by siamsport

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่งส์ นิวส์ สื่อประจำเมืองแมนยูไนเต็ดตีแผ่เบื้องลึกกรณีที่ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมตอบตกลงเข้าคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่ากุนซือชาวอิตาเลี่ยนได้ตั้งเงื่อนไขสำคัญเอาไว้ให้ ผีแดง รับรู้แล้วหากพร้อมดึงเขาไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่
    
ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า ผีแดง พร้อมปลดกุนซือชาวนอรเวย์ในวันสองวันนี้เนื่องจากทนกับผลงานที่เขาสร้างความอับอายในเกมแดงเดือดหนล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาไม่ไหว และมีแนวโน้มว่าอดีตศูนย์หน้าทีมชาตินอรเวย์จะไม่ได้อยู่คุมทีมบุกไปเยือน สเปอร์ส ในเกมลีกวันอาทิตย์เนื่องจากบอร์ดของสโมสรสนใจแต่งตั้ง คอนเต้ ให้เข้ามานั่งเก้าอี้แทนนั้น

ล่าสุดมีการขยายความเพิ่มเติมว่าอดีตนายใหญ่ทีม อินเตอร์ มิลาน ยินดีร่วมงานกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ขณะเดียวกันเขาก็มีข้อเกี่ยงงอนว่า ปีศาจแดง ต้องยอมรับเงื่อนไขหนึ่งเรื่องด้วยเขาจึงจะตกลงเซ็นสัญญาซึ่งหมายถึงการได้อำนาจสิทธิ์ขาดในการซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพแต่เพียงผู้เดียวนั่นเอง

ต่อประเด็นที่ว่านี้ เชื่อว่าเป็นเหตุผลทำให้ยอดกุนซือสัญชาติมะกะโรนีสละเก้าอี้บิ๊กบอสทีม งูใหญ่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ทั้งๆที่อุตส่าห์พาทีมซิวแชมป์ เซเรียอา ได้เนื่องจากผู้บริหารสโมสรมีนโยบายที่แตกต่างไป ดังจะเห็นว่าตัดสินใจขายสตาร์อย่าง โรเมลู ลูกากู ทิ้ง

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ที่รับผิดชอบการเจรจาซื้อขายนักเตะได้แก่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารซึ่งมีแผนอำลาโรงละครแห่งความฝันในช่วงปลายปีนี้ หลังก่อเรื่องงามหน้าเข้าร่วมก่อตั้งซูเปอร์ลีกโดยไม่ได้ขอความเห็นชอบจากสาวก  และถูกแฟนบอลแอนตี้หนักกระทั่ง ผีแดง ต้องถอนตัวจากโปรเจ็คเช่นเดียวกับทุกสโมสรใน พรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี วู้ดเวิร์ดส์ ยังไม่ได้กำหนดวันอำลาตำแหน่งอย่างชัดเจน และแม้ซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาจะคว้านักเตะชื่อดังมาเสริมทัพได้อย่างน่าประทับใจ แต่ คอนเต้ ยืนยันเป็นมั่นเหมาะว่าต้องการเดินเรื่องดังกล่าวด้วยตัวเองเพื่อต้องการดึงพ่อค้าแข้งที่สามารถเล่นได้ตามแนวทางที่เขากำหนดเอาไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »