ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผียิ้ม!โรมาโน่ยันคอนเต้พร้อมถกคุมแมนยู

แฟนผียิ้ม!โรมาโน่ยันคอนเต้พร้อมถกคุมแมนยู

Posted 26/10/2021 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี พร้อมคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ขั้นแรกสโมสรต้องหาบทสรุปเรื่องอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก่อน
    
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังแห่งวงการลูกหนัง เผยว่า อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชยอดฝีมือชาวอิตาเลียน พร้อมเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
   
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" กำลังเก้าอี้ร้อนอย่างหนัก และมีข่าวว่าอาจจะถูกปลดจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้ หลังจากพาทีมแพ้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาล คาบ้าน 0-5 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

คอนเต้ เป็นกุนซือที่ถูกนำมาเกี่ยวโยงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดในตอนนี้ และล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี วัย 52 ปี สนใจที่จะรับงานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ยังไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ

"สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น สเต็ปแรกคือจะต้องมีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับ โซลชา จากบอร์ดบริหารก่อน ตอนนี้มีการพูดคุยกันภายในเกี่ยวกับวิธีการรับมือกับวิกฤติ"

"ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ ก็พร้อมที่จะคุยเรื่องโปรเจกต์กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่มีการเปิดเผยออกมาในวันนี้ แต่ยังคงไม่มีการติดต่อกันอย่างเป็นทางการ"

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับเจ็ด ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 14 แต้ม จากการลงแข่ง 9 นัด ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม โดยที่ 4 เกมหลังสุด พวกเขาไม่ชนะใครเลย แถมแพ้ไปถึง 3 นัด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »