ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ให้มันจบแบบนี้! "แวนด้า" เผยทุกอย่างหลังจับได้ "อิคาร์ดี้" หักหลังเล่นชู้

ให้มันจบแบบนี้! "แวนด้า" เผยทุกอย่างหลังจับได้ "อิคาร์ดี้" หักหลังเล่นชู้

Posted 26/10/2021 by Sanook

เรื่องราวความสัมพันธ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์ยังคงเป็นที่สนใจของบรรดาแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง หลังจากฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายแอบนอกใจไปเล่นชู้กับหญิงสาวรายหนึ่ง

• ชี้เป้ากันไปเลย! สื่อดังเผยหญิงสาวที่แอบเล่นชู้ "อิคาร์ดี้" จนถึงขั้นบ้านแตก

หลังจากเวลาผ่านมา 10 วัน เรื่องราวปัญหาครอบครัวของทั้งคู่เริ่มคลี่คลาย เมื่อฝ่ายชายตัดสินใจแจ้งเรื่องไปยัง เปแอสเช ต้นสังกัดเพื่อขอไม่ลงฝึกซ้อมกับทีมเนื่องจากมีปัญหาครอบครัว และมุ่งหน้าสู่อิตาลีเพื่อทำการง้อภรรยา ซึ่งสุดท้ายดูท่าจะได้ข้อสรุปด้วยดีทั้งสองฝ่าย

นางเบบสาวชาวอาร์เจนไตน์วัย 34 ปี ได้เผยเรื่องราวทั้งหมดผ่านอิสตาแกรม ว่าทั้งสองได้ตัดสินใจที่จะให้โอกาสความสัมพันธ์ของทั้งคู่เดินหน้าต่อไปด้วยกันอีกครั้ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตกลงใจที่จะหย่าร้างกัน

"รูปถ่ายที่ฉันโพสต์แสดงให้เห็นว่าเรามีความสุขมากแค่ไหนในช่วงไม่กี่เดือนก่อนเกิดเรื่อง" แวนด้า เขียนข้อความ พร้อมกับรูปถ่ายของเธอ และอิคาร์ดีที่กำลังจะจูบ "ฉันเจ็บปวดมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้กระทั่งวันที่ฉันขอหย่ากับ เมาโร"


"เมื่อเขารู้ว่าจะไม่มีทางหวนกลับ เขาบอกฉันว่าเราจะทำแบบนี้ต่อไปไม่ได้ ถ้าการแยกจากกันเป็นทางเดียวที่จะยุติความเจ็บปวด เราก็ทำมันได้ พวกเราไปหาทนาย, เมาโร ยอมรับเงื่อนไข  และลงนามในข้อตกลงทุกอย่าง"

"วันรุ่งขึ้นเขาเขียนจดหมายถึงฉันแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน เขาบอกว่าเขาให้ทุกอย่างกับฉัน เขาพร้อมให้ทุกอย่าง และการที่ฉันมีความสุขจะทำให้เขามีความสุขไปด้วย"

"จากนั้นฉันก็รู้ว่าฉันสามารถมีได้ทุกอย่าง แต่ไม่มีอะไรเลยถ้าไม่มีเขา ฉันมั่นใจว่าช่วงเวลาที่เลวร้ายนี้จะนำพาเรามาพบกันเป็นคู่รักอีกครั้ง และทำครอบครัวให้แข็งแกร่งขึ้น"

"สิ่งสำคัญคือเราทั้งคู่จะมีอิสระที่จะจบเรื่องราวความรัก 8 ปี เราเหนื่อยกับการร้องไห้ แต่สุดท้ายเราก็เลือกกันและกัน ฉันรักคุณ เมาโร อิคาร์ดี้" แวนด้า นาร่า ร่ายยาวถึงเรื่องราวทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »