ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป้องโซลชา?ชอว์ชี้ตนขอรับผิดกับการแพ้ลิเวอร์พูล

ป้องโซลชา?ชอว์ชี้ตนขอรับผิดกับการแพ้ลิเวอร์พูล

Posted 26/10/2021 by siamsport

ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนเล่นได้แย่มากๆ จนทำให้ทีมแพ้ ลิเวอร์พูล แบบย่อยยับ พร้อมบอกว่าลึกๆ ก็คิดอยู่แล้วว่าผลการแข่งขันอาจจะออกมาเป็นแบบนี้
   
ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับการที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา จากการที่ตนเล่นได้แย่มากๆ

ในนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เสียลูกแรกตั้งแต่นาทีที่ 5 ก่อนที่เกมรับของพวกเขาจะโดนทะลวงเพิ่มอีก 4 ประตู ซึ่งความพ่ายแพ้นั้นก็ทำให้หลายคนของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตำหนิอย่างรุนแรง โดยเฉพาะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์

หลังโดนถามเกี่ยวกับเกมแล้วนั้น ชอว์ ก็บอกว่า "ไม่ดีพอ ผมรู้ดีว่านี่คือกีฬาที่ต้องเล่นกันเป็นทีม แต่เราก็ต้องแสดงความรับผิดชอบกับฟอร์มการเล่นบางอย่างแบบส่วนตัวเหมือนกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมออกมาพูด ณ ตรงนี้ ผมไม่หลบซ่อนแล้วทำตัวเงียบๆ ผมขอออกมาพูดเลยว่าผมทำได้ไม่ดีพอ ที่ผมพูดแบบนี้มันเป็นการพูดในนามของผมเองล้วนๆ ไม่ใช่ในนามของทีม"

"ผมต้องรับผิดชอบกับฟอร์มของผม มันไม่ดีพอ ผมไม่ได้มาพูดเรื่องทีม แน่นอนว่าเรารู้ดีว่าเราสามารถเล่นให้ดีกว่านี้ได้ แต่ผมเองก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้เหมือนกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมมาพูดกับคุณในตอนนี้ เราจำเป็นต้องพิจารณาตัวเองกันเป็นอันดับแรก เราทำทุกอย่างได้ถูกต้องและเตรียมตัวมาได้เหมาะสมรึเปล่า ?"

"เรามีการเตรียมแท็กติกกันมาก่อนแล้ว และรู้กันตั้งแต่แรกแล้วว่าผู้จัดการทีมอยากให้เราเล่นในแบบไหน ในบางครั้งพวกเขาก็ทะลวงช่องของเราได้ง่ายเกินไป ลองย้อนดูลูกแรกสิ ตามความเป็นจริงพวกเขาไม่ควรจะวิ่งทะลุมาได้ถึง 3 คนภายในช่วง 5 นาทีแรก เราต้องมีความรัดกุมมากกว่านี้ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ และเราก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี ผมคิดว่าถ้าจะบอกว่าผมรู้อยู่แล้วว่าผลการแข่งขันมันอาจจะออกมาเป็นแบบนี้ก็คงไม่ผิดนัก เพราะที่ผ่านมาถึงแม้เราจะเก็บชัยชนะในบางนัดได้แต่เราก็เล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก และเราก็รู้ถึงเรื่องนั้นเป็นอย่างดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรท์ชี้จุดผิดพลาดครั้งใหญ่ของแมนยูนัดพ่ายลิเวอร์พูล
    เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกคนดังของ อาร์เซน่อล ระบุ ความผิดพลาดอันร้ายแรงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดคือการที่แผงมิดฟิลด์ไม่บีบกดดัน ลิเวอร์พูล มากเท่าที่ควร พร้อมบอกว่าตอนนี้มันดูเหมือนกับว่าเหล่าแข้ง "ปีศาจแดง" ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ด้วย
  • สงสารจับใจ!ฟานเดอเบ็ควิ่งซ้อมโดดเดี่ยวหลังจบเกมแดงเดือด
    มุ่งมั่นต่อไป แม้ไม่มีใครเห็น... ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์สำรองอดทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเป็นสุดยอดมืออาชีพ โดยอยู่ซ้อมคนเดียวในสนาม หลังจบเกมแดงเดือดเมื่อคืนวันอาทิตย์
  • ขุด 5 เกมอัปยศของ "โซลชา" ก่อนถูกแมนยูปลด
    ใครเป็นแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ย่อมไม่อาจทำใจยอมรับได้เมื่อต้องเห็นทีมรักแพ้ ลิเวอร์พูล คู่ปรับเบอร์หนึ่งจากชาติปางก่อนไปอย่างขาดลอย 5-0 ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • แฟนผียิ้ม!โรมาโน่ยันคอนเต้พร้อมถกคุมแมนยู
    ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "ปีศาจแดง" เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือ เชลซี พร้อมคุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ขั้นแรกสโมสรต้องหาบทสรุปเรื่องอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »