ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าขอก็กล้าให้!ฟีร์มีโน่มอบชุดแข่งให้แฟนแมนยูหลังเกมแดงเดือด (มีคลิป)

กล้าขอก็กล้าให้!ฟีร์มีโน่มอบชุดแข่งให้แฟนแมนยูหลังเกมแดงเดือด (มีคลิป)

Posted 26/10/2021 by siamsport

หลังจบเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปไล่ต้อน แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า "หงส์แดง" ก็มอบชุดแข่งให้กองเชียร์เจ้าถิ่นตามคำขอของอีกฝ่าย โดยที่ ฟีร์มีโน่ ถึงขั้นเดินกลับออกมาจากอุโมงค์เพื่อมอบมันให้กับเขาเลย
   
โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ ลิเวอร์พูล มอบชุดแข่งของตัวเองให้กับแฟนบอลคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่กองเชียร์คนนั้นขอชุดแข่งจากเขา หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" บุกไปถล่ม "ปีศาจแดง" 5-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวถือเป็นเกมในฝันของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล จากการที่พวกเขาสามารถเอาชนะคู่อริตัวฉกาจได้ด้วยสกอร์ขาดลอยในบ้านของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งหลังจากจบเกมไปแล้วพวกเขาก็ฉลองกันอย่างเต็มที่ก่อนจะค่อยเดินเข้าอุโมงค์

The way he hid it quickly pic.twitter.com/yrKBrs0OLf

— r (fan account) (@LukeShawArmy) October 24, 2021
ทั้งนี้ ในตอนที่ ฟีร์มีโน่ เดินออกจากสนามนั้น มีแฟนบอลคนหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขอชุดแข่งจาก ฟีร์มีโน่ ซึ่งตอนแรกกองเชียร์คนนั้นก็นึกว่าจะหมดหวังแล้วจากการที่ ฟีร์มีโน่ เข้าอุโมงค์ไป แต่แล้วแข้งเลือดแซมบ้าก็เดินออกมาในสภาพที่ถอดชุดแข่งเอาไว้พร้อมสรรพ ก่อนที่จะยื่นมันให้กองเชียร์เจ้าถิ่นคนดังกล่าว ซึ่งแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนก็ล้อ "เร้ด อาร์มี่" คนนั้นว่ารีบซ่อนชุดแข่งแบบรวดเร็วสุดๆ ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »