ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทำไปได้!โกลวัตฟอร์ดเผยสิ่งที่ซาลาห์ถามหลังเกม

ทำไปได้!โกลวัตฟอร์ดเผยสิ่งที่ซาลาห์ถามหลังเกม

Posted 27/10/2021 by siamsport

เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีม วัตฟอร์ด ไขปริศนาถึงการพูดคุยกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีม ลิเวอร์พูล หลังจบเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เร้ด แมชีน บุกมากำชัยไปแบบขาดลอย 5-0 ที่ วิคาเรจ โร้ด
     
ในเกมดังกล่าว ซาลาห์ ตะบันได้หนึ่งประตู ขณะที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กระทุ้งแฮททริค และอีกเม็ดเป็นผลงานของ ซาดิโอ มาเน่

ถึงกระนั้นก็ตาม ทั้งๆที่ ลิเวอร์พูล ชนะไปแบบเด็ดขาด แต่หลังจากเกมยุติลง สตาร์ทีมชาติอียิปต์ได้เข้ามาถามไถ่อะไรบางอย่างกับ ฟอสเตอร์ และล่าสุดนายทวารทีม แตนอาละวาด เปิดปากเผยออกมาแล้ว

"โอ้พระเจ้า ลิเวอร์พูล เป็นเหมือนเครื่องจักรดีๆนี่เอง ผมคิดอย่างนั้น" นายทวารวัย 38 ปีให้สัมภาษณ์เมื่อ 26 ต.ค.

"แต่เดี๋ยวก่อน ผมอยากคุยถึง โม ซาลาห์ สักหน่อย มันเกี่ยวกับเรื่องที่เขาถามผมหลังจบเกม และมันทำให้ผมคิดว่า "พระเจ้า นายเป็นสุดยอดมืออาชีพมาก"

"พวกเขาเพิ่งชนะเรา 5-0 ผมคิดว่า โม ซาลาห์ ยิงได้หนึ่งลูกในเกมนั้น แต่เขาเข้ามาหาผมหลังเกมจบลง เขายกมือขึ้นมาบังเพราะไม่ต้องการให้กล้องจับใจความได้มากนัก แต่เขาเข้ามาถามว่า "เบน เบน นายโอเคมั้ย"

"แล้วเขาก็ถามว่า "หากฉันได้ลูกโทษ นายจะพุ่งไปทางไหน? ผมคิดว่าจะฉลาดอะไรขนาดนั้น เราทำการสำรวจกัน นายทวารทุกคนสำรวจกองหน้า และเราพยายามค้นหาว่าสี่หรือสิบครั้งหลัง พวกเขายิงลูกโทษไปมุมไหน"

"ยกตัวอย่างเช่น โม ซาลาห์ ยิงไปทางขวาของนายทวารห้าครั้งหลัง ผมจึงมองเขาและบอกว่า "ฉันจะพุ่งไปทางขวาเพราะนายยิงไปทางขวาในห้าครั้งหลัง"
   
"ผมยิ้มกว้างแบบกวนๆ และเขาบอกว่า "ขอบคุณ ฉันอยากรู้"

"เขาเพิ่งชนะ 5-0 เขายิงประตูได้ และได้เป็นแมน ออฟ เดอะ แม็ตช์ เขายังอยากรู้รายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับเกมหน้า หากเขาได้ลูกโทษว่าเขาควรยิงไปมุมไหนดี?"

"นี่แหละที่ทำให้ โม ซาลาห์ เป็นสุดยอดนักเตะสำหรับผม เขาสุดยอดจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »